10 đội bóng tranh Giải bóng chuyền hơi tỉnh Hải Dương năm 2022

24/06/2022 17:01

Chiều 24.6, các trận đấu bóng chuyền nam, nữ nằm trong khuôn khổ Giải vô địch bóng chuyền hơi tiếp tục diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.


Trận thi đấu nội dung nữ giữa TP Chí Linh và Thanh Hà (áo đỏ)

Ở nội dung nữ có các cặp đấu: TP Chí Linh-Tứ Kỳ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh-Thanh Hà, Ninh Giang-Bình Giang và TP Hải Dương-Kinh Môn. Trong buổi sáng, ngay sau lễ khai mạc giải, các tay vợt nữ của TP Chí Linh, Tứ Kỳ, Ninh Giang và Nam Sách đã vượt qua các đối thủ: Thanh Hà, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Thanh Miện và TP Hải Dương lần lượt với các tỷ số 2-0, 2-0, 2-0 và 2-1.

Chiều cùng ngày, ở nội dung nam có các cặp đấu: Bình Giang-Thanh Miện, TP Chí Linh-Kinh Môn, Thanh Hà-Ninh Giang, Nam Sách-Thanh Miện và TP Hải Dương-Kinh Môn. Buổi sáng, đội bóng chuyền hơi nam của Thanh Hà, Nam Sách, TP Chí Linh, Ninh Giang đã vượt qua Tứ Kỳ, Bình Giang, TP Hải Dương và Tứ Kỳ với các tỷ số lần lượt là 2-0, 2-1, 2-0 và 2-1.


Bóng chuyền hơi là môn thi đấu thứ 9/18 môn thuộc chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX. Trong ảnh: Trận đấu nội dung nam giữa Thanh Hà (áo đỏ) gặp Tứ Kỳ

Giải vô địch bóng chuyền hơi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc sáng 24.6, là môn thi đấu thứ 9/18 môn thuộc chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022. Dự giải có 9 huyện, thị xã, thành phố và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Các huyện, thị xã, thành phố tranh tài đủ 2 nội dung nam và nữ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chỉ tham gia nội dung nữ. Các đội chia làm 3 bảng đấu, chọn ra các đội có thành tích tốt nhất để thi đấu bán kết. Giải sẽ kết thúc vào ngày 25.6.

Bóng chuyền hơi là môn thi đấu cuối cùng trong tháng 6 thuộc chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX. Sang tháng 7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức 3 môn thi đấu: điền kinh, bóng đá nữ và bóng chuyền bãi biển.

​TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 đội bóng tranh Giải bóng chuyền hơi tỉnh Hải Dương năm 2022