1.800 chỗ ngồi tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương gần như lấp đầy

14/05/2022 19:02

Vì là ngày nghỉ cuối tuần nên nhiều người hâm mộ có điều kiện đến Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh để cổ vũ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Khán giả ngồi chật khán đài A, B của Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương để cổ vũ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam

Chiều 14.5, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương diễn ra hai trận đấu bán kết nội dung đồng đội nam trong khuôn khổ môn bóng bàn SEA Games 31.

Một trong hai trận đấu trên là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Đây là trận đấu được người hâm mộ rất quan tâm, nhất là trong thành phần đội tuyển Việt Nam có 2 tay vợt người Hải Dương là Nguyễn Đức Tuân và Đoàn Bá Tuấn Anh. Nhiều người muốn tận mắt chứng kiến các tay vợt hàng đầu trong khu vực phô diễn tài năng. Chính vì thế mà từ lúc 13 giờ - thời điểm còn cách trận đấu 1,5 tiếng đã có rất đông khán giả tới để xem các tay vợt tập luyện trước.

1.800 chỗ ngồi trong Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã gần như lấp đầy. Nhiều người  mang theo cờ Tổ quốc đi cổ vũ. Đại diện Nhà Thi đấu này cho biết ước có khoảng 1.600-1.700 khán giả đã đến xem hai trận đấu bán kết đồng đội nam, đông nhất kể từ khi giải bắt đầu khởi tranh. Những trận đấu vòng bảng diễn ra ngày 13.5 và bán kết đồng đội nữ diễn ra sáng 14.5 chỉ có từ 700 – 1.000 khán giả.

Tiếc rằng Nguyễn Anh Tú và các đồng đội đã nhận thất bại trước Malaysia

Mặc dù vậy, người hâm mộ đã phải tiếc nuối khi đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam đã bất ngờ nhận thất bại 1-3 trong trận đấu với người “Mã”. Dưới sự cổ vũ của khán giả sân nhà, Nguyễn Đức Tuân và các đồng đội đã thi đấu nỗ lực. Tuy nhiên, đây là ngày mà các tay vợi Malaysia thi đấu đầy bản lĩnh và đã gây lên bất ngờ lớn tại kỳ SEA Games năm nay.

Trong trận bán kết còn lại, Thái Lan cũng làm nên lịch sử khi quật ngã Singapore - một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng nội dung đồng đội nam.

Mặc dù đội tuyển Việt Nam nhận thất bại tại nội dung đồng đội nam nhưng phía trước vẫn còn nhiều nội dung khác chưa diễn ra. Người hâm mộ chắc chắn sẽ còn được xem và cổ vũ cho Đức Tuân, Tuấn Anh, Anh Hoàng, Anh Tú… thi đấu.

Theo kế hoạch, ngày mai 15.5 sẽ diễn ra các trận chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ.

SONG TIẾN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1.800 chỗ ngồi tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương gần như lấp đầy