Đội tuyển bóng bàn Lào bỏ nội dung đôi nam - nữ trước ngày thi đấu

15/05/2022 11:16

Đội tuyển bóng bàn quốc gia Lào đã có thông báo về việc xin bỏ thi đấu đôi nam - nữ ngay trước ngày nội dung này diễn ra.

Nội dung đôi nam - nữ tại SEA Games năm nay sẽ không có sự tham gia của đội tuyển Lào. Trong ảnh: Trận đấu đôi nam - nữ giữa Philippines và Singapore đêm 14.5

Như vậy, đội tuyển bóng bàn của Lào chỉ còn nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nữ. Môn bóng bàn tại SEA Games 31, đội tuyển Lào có 5 thành viên gồm trưởng đoàn là bà Somchay Vongsa, ông Thavisach Thatsaphon, huấn luyện viên, cùng 3 vận động viên Nitnapha Kongphet, Thiphakone, Thiphakone Southamma Vong và Sengarthid Vongdalasinh.

Dự kiến trong ngày hôm nay 15.5, đội tuyển bóng bàn quốc gia Lào sẽ đến Hải Dương bằng đường bộ để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Nội dung đôi nam - nữ mà đội tuyển Lào bỏ thi đấu bắt đầu diễn ra đêm qua 14.5 bằng 2 trận mở màn giữa các cặp đôi của Malaysia - Campuchia, Singapore - Philippines, với các chiến thắng thuộc về Malaysia và Singapore đều với tỷ số 3-0.

10 giờ sáng nay sẽ diễn ra các trận đấu thuộc nội dung đôi nam - nữ; 14 giờ 30 sẽ là chung kết đồng đội nữ giữa Thái Lan và Singapore và lúc 19 giờ 30 sẽ là trận chung kết đồng đội nam giữa Thái Lan và Malaysia.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển bóng bàn Lào bỏ nội dung đôi nam - nữ trước ngày thi đấu