Gia Lộc vô địch giải bóng đá học sinh khối THPT

20/03/2023 19:48

Sau 3 ngày tranh tài, giải bóng đá học sinh khối THPT tỉnh tranh cúp Đại học Thành Đông lần thứ V năm 2023 đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về đội bóng THPT của huyện Gia Lộc.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao huy chương vàng cho các cầu thủ đội tuyển Gia Lộc

Chiều 20.3, tại sân bóng Trường Đại học Thành Đông đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá học sinh khối THPT giữa đội bóng khối THPT của huyện Gia Lộc và Ninh Giang. Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng, thua. Giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu với tỷ số 5-4, đội bóng của huyện Gia Lộc đã giành ngôi vô địch.


Đội tuyển Gia Lộc ăn mừng chiến thắng

Giải bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Hải Dương tranh cúp Trường Đại học Thành Đông lần thứ V năm 2023 diễn ra từ ngày 18.3. Tham gia giải đấu có 200 cầu thủ là học sinh các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của 11 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. 


Một pha bóng kịch tính trong trận chung kết giữa 2 đội tuyển Gia Lộc và Ninh Giang

Đây là sân chơi rèn luyện sức khỏe, là dịp để phát hiện, tuyển chọn những học sinh có năng khiếu thể dục thể thao, tạo nguồn tham gia các giải đấu lớn.

LINH LINH

>>>Khai mạc giải bóng đá học sinh khối THPT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lộc vô địch giải bóng đá học sinh khối THPT