Khen thưởng vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30

27/12/2019 17:22

​Chiều 27.12, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tuyên dương các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiêu biểu năm 2019 và đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30.


Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục thể thao Lê Thị Hoàng Yến trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ

Các đồng chí Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục thể thao; Nguyễn Thanh Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Phát biểu tại buổi tuyên dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu chúc mừng thành tích và ghi nhận những đóng góp của các HLV, VĐV tiêu biểu cho thể thao Việt Nam nói chung, Hải Dương nói riêng trong năm 2019. Đồng chí Phó Chủ tịch nhấn mạnh những HLV, VĐV được khen thưởng đợt này xứng đáng là thế hệ tiêu biểu, góp phần làm rạng danh quê hương Hải Dương. Hải Dương là một trong những tỉnh có phong trào thể dục thể thao phát triển của cả nước. Các thế hệ HLV, VĐV hôm nay đã tiếp nối và phát huy được truyền thống, tiếp tục khẳng định vị thế của thể thao tỉnh Hải Dương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu cảm ơn, đánh giá cao sự quan tâm, đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, lãnh đạo Tổng Cục Thể dục thể thao đối với thể thao Hải Dương.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu trao bằng khen của UBND tỉnh cho các huấn luyện viên và vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30

Đồng chí nhấn mạnh, thể thao đỉnh cao rất khắc nghiệt, các HLV, VĐV không được bằng lòng với những gì đã đạt được mà cần tiếp tục rèn luyện, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để duy trì và phát huy phong độ. Ngành văn hoá, thể thao và du lịch tiếp tục quan tâm, tham mưu, đề xuất với tỉnh những chính sách ưu đãi, khen thưởng cho những HLV, VĐV đạt thành tích cao.

Tại SEA Games 30 tổ chức tại Philippines, Hải Dương có 1 HLV và 11 VĐV trong đoàn thể thao Việt Nam tham gia. Các VĐV của tỉnh thi đấu giành được 2 huy chương vàng của Đoàn Bá Tuấn Anh (môn bóng bàn) và Nguyễn Hoàng Phi Vũ (môn bắn cung), 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng. 


 Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao chứng nhận huấn luyện viên tiêu biểu năm 2019 cho các huấn luyện viên

Năm 2019, thể thao Hải Dương tiếp tục nằm trong tốp 10 tỉnh, thành phố có phong trào thể thao mạnh nhất cả nước. Hầu hết các đội tuyển thể thao thành tích cao của tỉnh thi đấu tiến bộ tại đấu trường quốc gia. Nhiều HLV, VĐV được triệu tập tham dự các giải đấu quốc tế, giành thành tích cao. Tiêu biểu như cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ là một trong 4 VĐV của cả nước đạt chuẩn tham dự Olympic Tokyo 2020. 

Theo kết quả bầu chọn do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức, năm 2019, Hải Dương có 5 HLV tiêu biểu, 10 VĐV và 2 VĐV khuyết tật tiêu biểu.


Lãnh đạo Công ty TNHH Bánh đậu xanh Gia Bảo trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 30

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục thể thao Lê Thị Hoàng Yến trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 và giành xuất tham dự Olympic Tokyo 2020. UBND tỉnh tặng bằng khen và tiền thưởng gần 56 triệu đồng cho 1 HLV và 5 VĐV đạt thành tích xuất sắc ở SEA Games 30. 

Cũng tại buổi gặp mặt, nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã có những phần thưởng động viên các HLV, VĐV tiêu biểu năm 2019 và đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khen thưởng vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30