Ngày 19.5, môn bóng bàn SEA Games 31 diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn

19/05/2022 08:22

4 tay vợt của Việt Nam gồm Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Thị Nga, Trần Mai Ngọc sẽ tiếp tục tham gia tranh tài trong ngày hôm nay.


Nhiều trận đấu hấp dẫn môn bóng bàn SEA Games 31 sắp diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương

Ngày 19.5, môn bóng bàn SEA Games 31 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu nội dung đơn. Có tổng số 19 trận đấu thuộc 4 bảng A,B,C,D sẽ diễn ra trong ngày. Các trận đấu bắt đầu vào 6 khung giờ: từ 10 giờ, từ 10 giờ 30 phút, từ 14 giờ 30 phút, từ 15 giờ, từ 19 giờ 30 và từ 20 giờ.

Trưa 19.5 có hai trận đấu rất đáng chú ý. Vào lúc 10 giờ, ở bảng C là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt Padasak của Thái Lan và Nguyễn Anh Tú. Ở vòng loại nội dung đồng đội nam, tay vợt Việt Nam đã phải rất vất vả mới đánh bại được tay vợt số 1 Thái Lan.

Sau đó 30 phút tiếp tục diễn ra một trận đấu hấp dẫn khác ở bảng D giữa Nguyễn Đức Tuân và tay vợt 51 tuổi Richard Gonzales của Philippines. Tay vợt Gonzales đã gây bất ngờ lớn khi đóng vai trò chủ lực trong việc đưa tuyển Philippines vào tới trận chung kết nội dung đôi nam tại SEA Games năm nay. Lối đánh cắt khó chịu của tay vợt này đã từng khiến nhiều tay vợt tên tuổi trong khu vực, trong đó có cả Việt Nam phải chịu trận. 

Trong ngày còn có nhiều trận đấu hấp dẫn khác của các tay vợt hàng đầu khu vực. Nếu không thể đến Nhà Thi đấu cổ vũ cho các tay vợt thi đấu, bạn đọc có thể xem live stream trực tiếp trên fanpage Báo Hải Dương.

Trước đó tối 18.5, các tay vợt bắt đầu tranh tài tại nội dung đơn nam, đơn nữ. Các tay vợt chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn hai tay vợt đứng nhất, nhì vào vòng 1/8. Cả hai tay vợt nam của Việt Nam đều rất vất vả mới giành thắng lợi trước hai đối thủ đến từ Malaysia và Philippines. Trong khi đó, hai tay vợt nữ là Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc cùng thua các tay vợt đến từ Philippines trong trận ra quân.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 19.5, môn bóng bàn SEA Games 31 diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn