Văn Toàn, Tiến Linh khỏi Covid-19, sẵn sàng đấu Trung Quốc

23/01/2022 14:24

Sau thời gian cách ly, điều trị Covid-19, Tiến Linh, Văn Toàn đã có mặt tại khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc.



Trên trang cá nhân, Văn Toàn và Tiến Linh cùng chia sẻ hình ảnh tập luyện trong phòng gym tại khách sạn Grand Plaza. Bộ đôi tiền đạo gốc Hải Dương trở lại nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam sau 10 ngày phải cách ly, điều trị Covid-19. Sức khoẻ của Văn Toàn, Tiến Linh hiện tại đang dần hồi phục.

Trước đó, hai cầu thủ này không may bị mắc Covid-19 trong thời gian trở về nhà nghỉ ngơi sau hành trình thi đấu ở AFF Cup 2020. Bởi không thể kịp hồi phục để trở lại nên bộ đôi này đã lỡ hẹn cùng đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách tại Australia.

Thời gian qua, huấn luyện viên Park Hang Seo yêu cầu hai cầu thủ này phải cố gắng ăn uống đầy đủ, thuê hoặc mượn xe đạp về tập tại chỗ và tập gym để duy trì sức khỏe. Hàng ngày, họ vẫn được thầy Park liên tục kết nối, hỏi thăm và động viên.

Hiện tại, Văn Toàn và Tiến Linh đang tập luyện cùng nhóm cầu thủ còn lại của đội tuyển Việt Nam không sang Australia đợt này gồm Quế Ngọc Hải,  Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô. Trong đó, Quế Ngọc Hải bị treo giò, còn Phi Sơn và Văn Đại không thể kịp làm thủ tục do lên tập trung muộn.

Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Melbourne sáng 22.1. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên trên đất bạn vào chiều cùng ngày. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Australia vào 16 giờ 10 ngày 27.1.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn, Tiến Linh khỏi Covid-19, sẵn sàng đấu Trung Quốc