Khoảng 5.000 giỏ lan tham gia triển lãm "Hương sắc Hải Dương"

15/05/2022 19:43

Sáng 15.5, Trung tâm Văn hoá, Thông tin, Thể thao TP Hải Dương phối hợp Hội anh em yêu hoa lan tỉnh tổ chức triển lãm và thi hoa lan với chủ đề "Hương sắc Hải Dương" tại Trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ, phố Nguyễn Hữu Cầu (TP Hải Dương).


Ban tổ chức trao giải nhất cho tác phẩm "Tam bảo sắc trắng" của nhà vườn Long Yến (Nam Định)

Hơn 300 hội viên đến từ 20 câu lạc bộ, nhà vườn hoa lan trong và ngoài tỉnh tham dự chương trình. 

Có trên 5.000 giỏ, trong đó có gần 700 tác phẩm của các nhà vườn dự thi ở hai dòng lan rừng và lan đột biến. Các hội viên đã mang đến hội thi nhiều giống hoa lan đẹp, lạ, độc đáo. 


Khu vực trưng bày triển lãm thu hút đông đảo người yêu lan tới thưởng ngoạn, chia sẻ

Kết thúc hội thi, ở dòng lan rừng, Ban tổ chức trao giải nhất cho tác phẩm "Tam bảo sắc" của nhà vườn Khuông Trần (Thanh Hà). Ở dòng lan đột biến, tác phẩm "Tam bảo sắc trắng" của nhà vườn Long Yến (Nam Định) giành giải nhất. 

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã đấu giá 2 giỏ phong lan "Hồng phong nguyệt" và "Công chúa 34" được hơn 50 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện của Hội anh em yêu hoa lan tỉnh. Tại chương trình, Hội anh em yêu hoa lan tỉnh đã tặng 15 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của TP Hải Dương; tặng 8 triệu đồng cho Trung tâm Văn hoá, Thông tin, Thể thao thành phố thực hiện chương trình "Tủ sách cho em".

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khoảng 5.000 giỏ lan tham gia triển lãm "Hương sắc Hải Dương"