Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền: Tôi từng gục ngã khi biết mình bị phản bội

24/04/2022 06:06

Trong chương trình ''Lối ra' với chủ đề hậu ly hôn, nữ hoàng Wushu Thúy Hiền một thời đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua của mình.

Được biết đến như một hạt giống đầy tiềm năng của làng Wushu Việt Nam ở tuổi 14, cái tên Nguyễn Thúy Hiền đã gây chấn động làng thể thao thế giới khi liên tục giành được nhiều huy chương vàng ở các nội dung thi đấu. Thế nhưng đằng sau ánh hào quang của sự nghiệp, câu chuyện đời tư của Thúy Hiền lại mang đủ cung bậc thăng-trầm.

Thúy Hiền kết hôn năm 2002, khi chỉ vừa 22 tuổi. Thế nhưng, cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh bởi chồng cô lúc đó còn trẻ và đã rung động với người phụ nữ khác. 

"Khi quyết định ly hôn, tôi chỉ nghĩ đến những điểm xấu của người kia và thấy là không hợp. Như vậy tôi dễ dàng thoát ra hơn, lối ra sẽ dễ hơn.... Thật ra, chuyện ly hôn của tôi không phức tạp lắm bởi tôi đưa ra quyết định chia tay trước sau đó tôi mới đi tìm bằng chứng. Tôi cứ đưa lá đơn ra trước thôi rồi suy nghĩ sau.

Bước ra khỏi tòa án, tôi rất bình thường và thoải mái. Người ta thường hay cảm giác trống trải, chông chênh hay mất mát. Nhưng tôi hẹn bạn đi ăn, trò chuyện. Cuộc sống vẫn như vậy, tôi rất bận, con tôi lúc đó mới được vài tháng. Tôi không còn thời gian để thấy thiếu nữa", Thúy Hiền chia sẻ.

Cuộc sống phải xa gia đình từ bé hình thành bên trong cô gái nhỏ nhắn một bản lĩnh và nội lực mà hiếm cô gái nào có được. Thúy Hiền luôn tự mình bước qua mọi vấn đề trong cuộc sống, và khi hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt", cô cũng là người chủ động đưa ra quyết định. 

Thúy Hiền cho biết, hiện tại cô đã cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi nhắc về chuyện cũ song cô vẫn không phủ nhận bản thân từng gục ngã ngay lúc biết mình bị phản bội. Cô bộc bạch: "Khi mới cưới nhau về mình cảm giác cuộc sống rất hạnh phúc và lãng mạn, sau đó, tự nhiên bạn ấy lại thích người phụ nữ khác. Lúc đó, tất cả mọi thứ sụp đổ hoàn toàn và mình thất vọng vì tình cảm thay đổi sớm quá... Khi ấy, mình đã khóc rất nhiều trong 3 ngày nhưng cũng nghĩ rằng lúc hết khóc mọi thứ phải khác đi".

Chỉ sau 3 ngày, nước mắt đã ngừng rơi và cô gái mạnh mẽ Nguyễn Thúy Hiền đã đưa cuộc sống trở về trạng thái cân bằng nhờ chính sự lạc quan và bản lĩnh của một nữ kiện tướng thể thao.

Sau khi ly hôn, Thúy Hiền dành phần lớn thời gian cho con cái. Nhờ vậy, cô biết cách đón nhận mọi vấn đề một cách nhẹ nhàng và giản đơn. Hơn thế nữa, cô còn tìm được niềm vui trong âm nhạc, từ đó "nữ hoàng wushu" Việt Nam có lối sống tích cực và vui vẻ hơn.

"Không chỉ có tình yêu đôi lứa mới mang lại hạnh phúc. Công việc, sở thích và con cái cũng chính là những điều mang đến hạnh phúc trong cuộc sống". Đây cũng là góc nhìn lạc quan mà Thúy Hiền muốn gửi gắm đến những khán giả vẫn còn đang loay hoay trong mê cung của cuộc sống hậu hôn nhân. Niềm vui trong cuộc sống hiện tại của Thúy Hiền chính là sự trưởng thành của các con, là tình yêu dành cho bộ môn bóng bàn. Đặc biệt hơn, cô nàng đam mê võ thuật ngày nào giờ đây lại dành thời gian cho ca hát.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền: Tôi từng gục ngã khi biết mình bị phản bội