Sao Việt đầu tiên lên tiếng khi Bộ Công an vào cuộc làm rõ ồn ào từ thiện của nghệ sĩ

09/10/2021 19:38

Phương Thanh - sao Việt đầu tiên lên tiếng và chia sẻ cảm xúc khi Bộ Công an vào cuộc để làm rõ ồn ào từ thiện của nghệ sĩ trong thời gian qua.


Mới đây, Phương Thanhchia sẻ dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc khi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ ồn ào từ thiện của một số nghệ sĩ.

“Bộ Công an vào cuộc nhanh và dứt khoát. Trắng đen tới lúc phải rõ ràng, cá nhân ai làm sai phải chịu thôi chứ để lâu nghệ sĩ tụi em và khán giả đều bị tổn thương như nhau. Tụi em cám ơn các anh rất nhiều. Thả tim cho nghệ thuật sáng trong và xanh tươi”, Phương Thanh thẳng thắn nêu quan điểm cá nhân của mình.

Ở phần bình luận, Phương Thanh lý giải rõ hơn vì sao cô đưa ra quan điểm gây tranh cãi vào thời điểm nhạy cảm này. “Chanh dùng 2 từ nghệ thuật thay cho chữ showbiz nhé mọi người. Nghệ thuật nó đỉnh cao hơn showbiz. Mong muốn của những người nghệ sĩ đuợc làm nghề và cái duyên nghiệp nghệ sĩ tươi đẹp... Status này nói rõ ràng cho mau kết thúc mà còn vào comment moi móc, chửi nữa thì chính xác là có tật mới rục rịch rồi. Từ nghệ sĩ tới khán giả, ai cũng mong kết thúc cho nhanh”, Phương Thanh giải thích.

Nhiều khán giả đồng ý với quan điểm của Phương Thanh và mong muốn cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận cuối cùng cho sự việc này.

“Quan điểm của chị hết sức đúng đắn. Bản thân không làm gì sai thì không phải sợ điều gì. Việc Bộ Công an vào cuộc xem như là 1 sự giúp đỡ mọi người chứng minh sự minh bạch, trong sạch”; “Chị Chanh là người đầu tiên và duy nhất trong giới nghệ sĩ có lời cảm ơn Bộ Công an vào cuộc”; “Phương Thanh nói chính xác. Hãy trả lại sự trong sạch trong nghệ thuật để người nghệ sĩ chân chính được vinh danh”; “Những nghệ sĩ chân chính thì chẳng bao giờ sợ sệt gì hết. Hi vọng sau vụ này showbiz ít nhiều cũng được thanh lọc để những người có tài năng thực sự có chỗ đứng”… là một số bình luận của người hâm mộ.

Theo tienphong.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt đầu tiên lên tiếng khi Bộ Công an vào cuộc làm rõ ồn ào từ thiện của nghệ sĩ