TP Chí Linh nhất toàn đoàn Liên hoan văn nghệ người lao động Hải Dương lần thứ IX

19/03/2023 16:10

Liên đoàn Lao động TP Chí Linh đã giành giải nhất toàn đoàn Liên hoan văn nghệ công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương lần thứ IX năm 2023. Liên đoàn Lao động TP Hải Dương và Tứ Kỳ giành giải nhì.

Trao giải nhất toàn đoàn cho Liên đoàn Lao động TP Chí Linh 

Liên hoan do Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức ngày 18-19.3.

Tham gia liên hoan có 750 nghệ sĩ, diễn viên không chuyên đến từ 20 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Các đơn vị thể hiện 90 tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại khác nhau. Các tiết mục đều được dàn dựng tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước, đóng góp của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Cổ vũ sôi nổi tại Liên hoan văn nghệ công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương lần thứ IX năm 2023

Nét mới của liên hoan lần này là chất lượng các tiết mục đã nâng cao, chênh lệch điểm số giữa các đơn vị không lớn. Đây cũng là năm đầu tiên liên hoan được phát trực tiếp trên Fanpage Công đoàn Hải Dương.

Ngoài giải toàn đoàn, Ban tổ chức trao 8 giải A, 9 giải B, 12 giải C và 15 giải khuyến khích cho các tiết mục hay.  

Liên hoan văn nghệ trong công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương tổ chức 2 năm một lần nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ quần chúng, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hải Dương, nhiệm kỳ 2023-2028, mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3.

MINH NGUYÊN


>>> [Video] Đặc sắc liên hoan văn nghệ của người lao động Hải Dương
(0) Bình luận
TP Chí Linh nhất toàn đoàn Liên hoan văn nghệ người lao động Hải Dương lần thứ IX