Vẻ trong trẻo của "em bé có nụ cười đẹp nhất thế giới"

17/05/2022 06:42

Nụ cười ngọt ngào, tươi tắn của Anahita có thể xua tan hết mọi muộn phiền của người đối diện.

Anahita Hashemzadeh, sinh ngày 10.1.2015, là một người mẫu nhí người Iran và là một nhân vật nổi bật trên mạng xã hội. Anahita được mệnh danh là “em bé có nụ cười đẹp nhất thế giới” với hàng triệu người hâm mộ.

Anahita gây chú ý khắp thế giới với nụ cười bừng sáng.

Cô bé bắt đầu gây được tiếng vang lớn trên mạng xã hội kể từ khi một video về em được lan truyền vào năm 2019. Vẻ ngoài dễ thương, đặc biệt nụ cười tỏa nắng với má lúm đồng tiền duyên dáng của cô bé có thể làm xiêu lòng bất kỳ ai ngay khi ngắm nhìn.

Má lúm đồng tiền cùng đôi mắt to trong trẻo là một trong những điểm nổi bật khác ngoài nụ cười của Anahita.

Rất nhanh sau đó, hình ảnh về Anahita nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội và được mọi người truyền tay nhau chóng mặt. Anahita ngày một trở nên nổi tiếng hơn khi mẹ cô bé bắt đầu tạo tài khoản mạng xã hội và đăng tải hình ảnh của con gái. Những bức ảnh của cô bé nhanh chóng bắt đầu nhận được hàng trăm và hàng nghìn lượt thích.

Nụ cười của Anahita truyền tải một năng lượng tích cực khiến người đối diện cũng cảm thấy vui lây.

Một số người hoàn toàn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô bé, trong khi một số người thậm chí còn nhận xét rằng Anahita là phiên bản nhí của Preity Zinta - một nữ diễn viên Bollywood nổi tiếng.

Hiện tại, tài khoản của Anahita đã sở hữu khoảng 1,2 triệu lượt người theo dõi - một con số đáng kinh ngạc với một cô bé 7 tuổi như Anahita.

Cô bé hiện có hơn 1,2 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội.

Vào tháng 3.2020, một đoạn video về cái chết của Anahita Hashemzadeh đã lan truyền trên mạng xã hội, với tuyên bố rằng Anahita đã qua đời do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, vài tiếng sau đó, mẹ của cô bé đã phải đính chính trên trang cá nhân của Anahita rằng đó chỉ là tin đồn sai sự thật của một số người chuyên đăng tải tin giả nhằm trục lợi.

Hiện tại, ở tuổi lên 7, Anahita vẫn tiếp tục công việc người mẫu nhí, cô bé từng hợp tác với nhiều nhãn hàng danh tiếng, tham gia không ít chiến dịch quảng cáo. Loạt hình ảnh từ đời thường đến ảnh chụp chuyên nghiệp của Anahita vẫn hút hồn người xem bởi vẻ trong trẻo và đặc biệt là nụ cười ngọt ngào đặc trưng của cô bé.

Cùng nhìn ngắm vài khoảnh khắc đáng yêu khác cũng như nụ cười tràn đầy năng lượng từ cô bé này nhé!

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ trong trẻo của "em bé có nụ cười đẹp nhất thế giới"