Chi đoàn Báo Hải Dương trao quà cho trẻ em khó khăn ở xã Đại Đức

18/02/2022 16:04

Sáng 18.2, Chi đoàn Báo Hải Dương phối hợp với người con xa quê thôn Tân Tiến tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường mầm non, tiểu học và THCS của xã Đại Đức (Kim Thành).

Đại diện Chi đoàn Báo Hải Dương trao quà cho học sinh

Đoàn đã tặng 20 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà cho các em học sinh. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Báo Hải Dương lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội Chi đoàn Báo Hải Dương dự kiến tổ chức vào ngày 26.2. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. 

Nhiệm kỳ 2019-2022, Chi đoàn Báo Hải Dương đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn. Chi đoàn đã hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch một số xã có tình hình dịch phức tạp; hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ tham gia phòng chống dịch ở TP Hồ Chí Minh. Các đoàn viên thanh niên tích cực tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19; tham gia hoạt động thiện nguyện. Tất cả đoàn viên thanh niên đều trích ngày lương ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi đoàn Báo Hải Dương trao quà cho trẻ em khó khăn ở xã Đại Đức