Công ty Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh tặng 50 suất quà cho người dân khó khăn vùng cao

26/03/2023 19:05

Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh tặng 50 suất quà, mỗi suất quà 1 triệu đồng cho những người hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Mung, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.


Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh trao tặng quà cho người dân tại xã Tà Mung, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu (ảnh do cơ sở cung cấp)

Ngày 25.3, Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh ở đường Đoàn Kết, phường Quang Trung (TP Hải Dương) đã tổ chức thăm và tặng 50 suất quà, mỗi suất quà 1 triệu đồng cho những người dân khó khăn tại xã Tà Mung, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu. Xã Tà Mung có 11 bản với 766 hộ dân, nằm ở phía đông nam huyện. Đây là một xã vùng cao, đặc biệt khó khăn của huyện Than Uyên. Cơ sở vật chất hạ tầng xã hội ở đây còn thiếu thốn, giao thông đi lại khó khăn.

Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài tỉnh.

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Dịch vụ và Thương mại Thành Khánh tặng 50 suất quà cho người dân khó khăn vùng cao