Phường Minh Tân chung tay chống dịch

11/04/2020 17:41

Hội Doanh nghiệp, Hội Phụ nữ phường Minh Tân (Kinh Môn) đã tổ chức nhiều hoạt động, đóng góp công, của chống dịch Covid-19.

Ông Mai Trọng Nghĩa, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp phường Minh Tân phát gạo cho các hộ nghèo trên địa bàn

Ngày 11.4, Hội Doanh nghiệp phường Minh Tân (Kinh Môn) trao tặng 1,1 tấn gạo, 8 máy đo thân nhiệt, 50 hộp khẩu trang y tế và nhiều nhu yếu phẩm khác tổng trị giá 61 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Minh Tân. Toàn bộ số gạo trên đã trao cho 66 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong phường. Cùng chung tay phòng chống dịch, 2 nhà hảo tâm trên địa bàn cũng trao tặng 150 suất quà tổng trị giá 100 triệu đồng cho hộ nghèo ở các khu dân cư Bích Nhôi và Hạ Chiểu.

Ông Trần Minh Tán ở khu dân cư Bích Nhôi 1 xúc động khi nhận được quà hỗ trợ. Ông cho biết: “Trong lúc dịch bệnh, cuộc sống của những hộ có hoàn cảnh khó khăn như chúng thôi càng chật vật hơn. Nhận được những món quà từ nhà hảo tâm, chính quyền địa phương chúng tôi thấy rất ấm lòng”.

Hội viên Hội Phụ nữ phường Minh Tân may khẩu trang tặng người dân

Hội Phụ nữ phường Minh Tân đã và đang tích cực chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Tùy vào khả năng, mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ đã có những đóng góp riêng như tích cực tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, hội viên ủng hộ phòng chống dịch, may khẩu trang để tặng hội viên và người dân...

Từ ngày 1-11.4, Hội Phụ nữ phường đã phát 1.250 khẩu trang vải và trao 21 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cùng các nhu yếu phẩm khác cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh và hội viên, nhân dân để phòng chống dịch. Hội Phụ nữ phường cũng phối hợp với Đài Truyền thanh xã tích cực tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh.

THANH HOA - NGUYỄN HẬU

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phường Minh Tân chung tay chống dịch