Các địa phương giáp ranh hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy mạnh phòng dịch

28/05/2021 09:49

Các địa phương đều phong tỏa các đường mòn, lối mở, dừng hoạt động của các bến đò ngang sang các tỉnh bạn.


Lắp đặt hệ thống phun khử khuẩn phương tiện cơ giới tại chốt kiểm soát dịch cấp tỉnh giáp ranh với Đông Triều (Quảng Ninh)

4 chốt cấp tỉnh, 3 chốt cấp huyện, 15 chốt cấp xã thực hiện kiểm soát và phong tỏa phòng chống dịch. Trong đó, tại các xã giáp ranh với huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) lập 7 chốt phong tỏa ở các trục đường chính. TP Chí Linh có 3 chốt cấp tỉnh, 1 chốt cấp huyện, 4 chốt cấp xã tại các xã, phường: Lê Lợi, Hưng Đạo, Bắc An, Văn Đức, Hoàng Tiến, Phả Lại. Các chốt bố trí đầy đủ lực lượng, thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, khai báo y tế, phun khử khuẩn phương tiện và người ra vào. Đặc biệt, tại các chốt kiểm dịch cấp tỉnh đặt tại các xã, phường: Hoàng Tiến, Phả Lại, Lê Lợi đã được lắp đặt hệ thống phun khử khuẩn tự động cho các phương tiện giao thông.

Các địa phương đều phong tỏa các đường mòn, lối mở, dừng hoạt động của các bến đò ngang sang các tỉnh bạn. Lực lượng chức năng các cấp đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch.

DT

(0) Bình luận
Các địa phương giáp ranh hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy mạnh phòng dịch