Các Điện lực TP Hải Dương và Gia Lộc tri ân khách hàng

27/12/2021 20:11

Điện lực TP Hải Dương và Điện lực Gia Lộc có nhiều hoạt động tri ân khách hàng như sửa chữa hệ thống điện, thăm tặng quà...


Nhân viên Điện lực TP Hải Dương vệ sinh trạm biến áp của Công ty CP Bia rượu Hải Đà

Chiều 27.12, Điện lực TP Hải Dương tổ chức vệ sinh công nghiệp đường dây và trạm biến áp cho các Công ty CP Bia rượu Hải Đà, TNHH Toàn Cầu Beverage (đều thuộc cụm công nghiệp Tây Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng).

Đơn vị đã cử lực lượng kiểm tra toàn bộ đường dây và trạm biến áp của khách hàng; bổ sung dầu máy, thay thế đầu cốt hư hỏng, kiểm tra toàn bộ dây dẫn hạ áp sau công tơ, hệ thống tiếp địa… Đây là hai khách hàng tiêu biểu được Điện lực thành phố lựa chọn thực hiện hoạt động tri ân.

Trước đó, Điện lực TP Hải Dương đã hỗ trợ 5 hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc các xã Tiền Tiến, Quyết Thắng sửa chữa hệ thống điện trong nhà. Hơn 20 cán bộ, nhân viên của đơn vị đã thay dây dẫn điện, bóng đèn, bảng điện cũ mất an toàn... với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng. Đơn vị cũng kiểm tra an toàn thiết bị điện cho hơn 20 gia đình ở 2 xã này.


Lãnh đạo Điện lực Gia Lộc trao quà cho bà Lượng ở thôn Đông Cận, xã Tân Tiến (Gia Lộc)

* Sáng 27.12, Điện lực Gia Lộc phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện thăm, tặng quà cho 1 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 5 người già neo đơn không nơi nương tựa. Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Gia Lộc.

THANH HOA - QUANG TIỆP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các Điện lực TP Hải Dương và Gia Lộc tri ân khách hàng