Cẩm Giàng tặng quà người cao tuổi

28/09/2021 11:14

Các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Giàng động viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vượt khó, giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.


Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tặng quà cụ Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1931, ở thôn Phú An, xã Cao An) 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10.1991-1.10.2021), sáng 28.9, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tổ chức 3 đoàn  đi thăm, tặng quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 6 người cao tuổi cô đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Cao An, Định Sơn, Thạch Lỗi, Lương Điền, Cẩm Đoài và Cẩm Đông.

Các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các người cao tuổi, động viên họ tiếp tục vượt qua khó khăn, giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho người cao tuổi, nhất là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bằng những việc làm cụ thể như: thăm hỏi, động viên, tặng quà các dịp lễ, Tết, ngày kỷ niệm; tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi tham gia tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa - xã hội...

LÊ SƠN

(0) Bình luận
Cẩm Giàng tặng quà người cao tuổi