Câu lạc bộ Hưu trí Nguyễn Trãi quan tâm chăm lo đời sống hội viên

20/01/2022 13:34

Sáng 20.1, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) tổ chức gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân tại buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hải Dương đã thông tin nhanh đến các cán bộ hưu trí một số kết quả đã đạt được trong lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố năm 2021; ghi nhận những đóng góp về công sức, trí tuệ của cán bộ hưu trí. Đồng chí động viên hội viên CLB tiếp tục phát huy vai trò của người cao tuổi, xây dựng hiệu quả hình ảnh "Người Thành Đông nói lời hay, hành động đẹp", đồng thời quan tâm đến hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm không để ai bị bỏ lại phía sau. CLB cần tích cực phát triển hội viên, đoàn kết để thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra theo đúng tôn chỉ "Sống vui, sống khỏe, sống có ích".

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ của CLB bị tạm dừng. Tuy nhiên, CLB vẫn tổ chức tặng quà Tết cho tất cả hội viên; mua sắm thêm các trang thiết bị như loa, âm ly, ti vi, điều hòa phòng họp... phục vụ các cuộc họp, sinh hoạt của CLB. CLB thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống hội viên, thăm hỏi khi đau ốm...

Năm 2022, CLB Hưu trí Nguyễn Trãi tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch Covid-19 với phương châm "Thích ứng linh hoạt, an toàn trong bình thường mới"; tổ chức cho hội viên đi giao lưu, tham quan danh lam thắng cảnh nếu dịch bệnh được kiểm soát tốt.

CLB Hưu trí Nguyễn Trãi hiện có khoảng 700 hội viên.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Câu lạc bộ Hưu trí Nguyễn Trãi quan tâm chăm lo đời sống hội viên