Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh phối hợp tặng quà người dân khó khăn

06/09/2021 21:40

Chiều 6.9, Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh phối hợp với Hội Thiện nguyện 8X (TP Hải Dương) tặng 35 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.


Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh phối hợp với Hội Thiện nguyện 8X tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại phường Tân Bình (TP Hải Dương)

Đoàn đến thăm hỏi, động viên nhiều hoàn cảnh khó khăn như trẻ tự kỷ, trẻ thiểu năng trí tuệ, người khuyết tật, tâm thần, người mất sức lao động... tại TP Hải Dương và huyện Thanh Hà. Một số nơi đoàn trao cho đại diện khu dân cư để trao đến tận tay người dân nhằm hạn chế tiếp xúc.

Trong đó tặng 25 suất quà tại các phường Tân Bình, Hải Tân (TP Hải Dương) và 10 suất quà tại các xã Cẩm Chế, Thanh Sơn, Thanh Hải, thị trấn Thanh Hà (Thanh Hà). Mỗi suất quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, mì chính, nước mắm, bánh kẹo, cháo ăn liền… với tổng trị giá 600.000 đồng.

Từ đầu năm đến nay, Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân hảo tâm trao tặng tiền, quà, học bổng cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. 

BÌNH AN

(0) Bình luận
Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh phối hợp tặng quà người dân khó khăn