Chí Linh tăng cường lập lại trật tự đường phố

05/04/2019 12:20

Từ đầu tháng 3 đến nay, Đội quản lý trật tự đô thị TP Chí Linh đã tăng cường phối hợp với các lực lượng cảnh sát giao thông, trật tự, chính quyền các phường để lập lại trật tự đường phố.


Một số tụ điểm vi phạm vỉa hè, lòng đường ở TP Chí Linh đang cần tập trung giải tỏa

Chuẩn bị cho việc chính thức công bố thành lập TP Chí Linh vào ngày 20.4 sắp tới, từ đầu tháng 3 đến nay, Đội quản lý trật tự đô thị TP Chí Linh đã tăng cường phối hợp với các lực lượng cảnh sát giao thông, trật tự, chính quyền các phường để lập lại trật tự đường phố. 

Lực lượng liên ngành tập trung tuyên truyền, vận động người dân chung sức bảo đảm an toàn giao thông, chống tái lấn chiếm hành lang giao thông, hè phố, tăng cường vệ sinh phương tiện giao thông, đường phố, bảo vệ môi trường và không gian đô thị chung. Phường Sao Đỏ xây dựng 4tuyến phố văn minh là Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Trãi I và II. Chính quyền các phường tổ chức cho người dân ký cam kết không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để bán hàng quán, đỗ xe, chất chứa hàng hóa. Lực lượng liên ngành cùng chính quyền các phường tập trung giải tỏa các tụ điểm thường xuyên vi phạm hành lang giao thông, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường như phố bia hơi ở các tuyến đường Yết Kiêu, Đoàn Kết; cà phê, quán ăn trên phố Trần Hưng Đạo, khu vực gần quảng trường hồ Mật Sơn… Các lực lượng đã tháo dỡ 4 quán bán hàng, 40biển quảng cáo, nhắc nhở hơn 200 trường hợp chiếm dụng vỉa hè, lòng đường để sản xuất, kinh doanh.

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Linh tăng cường lập lại trật tự đường phố