Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, tặng quà Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

29/09/2022 18:01

Chiều 29.9, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế NCT 1.10.

Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng khẳng định vai trò, những đóng góp to lớn của NCT trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm qua. Đảng, Nhà nước và các sở, ngành, địa phương trong tỉnh luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NCT; có nhiều chế độ, chính sách ưu tiên dành cho NCT để họ phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, tiếp tục cống hiến cho gia đình và xã hội. Đây là những tấm gương sáng trong gia đình, tại địa phương để con cháu, thế hệ trẻ học hỏi và noi theo.

Lãnh đạo Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh báo cáo các hoạt động với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn NCT trên địa bàn tỉnh luôn sống vui, sống khỏe, lạc quan để con cháu yên tâm làm việc, công tác. Những NCT còn sức khỏe, cần tích cực tham gia công tác trong các ban, ngành, đoàn thể, phát huy vai trò đầu tầu gương mẫu trong các hoạt động.

Theo Ban Đại diện Hội NCT tỉnh, Hải Dương hiện có 310.000 NCT, trong đó 1.800 người đang công tác tại các tổ chức, đoàn thể... NCT đã có nhiều đóng góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới, hòa giải, các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại địa phương...

NGỌC THỦY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, tặng quà Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh