Có 2 căn cước công dân người Trung Quốc trong 7 thi thể dạt vào Phú Quốc

29/09/2022 21:50

Công an tìm thấy căn cước công dân do Trung Quốc cấp trong ví của 2 nạn nhân trong số 7 thi thể được phát hiện từ trưa đến chiều 29.9.

>>> Liên tiếp phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc​

Có 2 căn cước công dân người Trung Quốc trong 7 thi thể dạt vào Phú Quốc - Ảnh 1.

Bờ biển khu vực tìm thấy các thi thể - Ảnh: N.HIẾU

Chiều 29.9, Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết đã phát hiện tổng cộng 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển khu vực Bãi Trường, xã Dương Tơ.  

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 11h cùng ngày người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển khu vực Bãi Trường nên trình báo công an. Đến chiều cùng ngày thì phát hiện thêm 5 thi thể nữa trôi dạt vào bờ.

Theo công an, các thi thể đang trong tình trạng trương phình và có dấu hiệu phân hủy, quần áo cũng không còn nguyên vẹn, gây khó khăn cho việc nhận diện. Qua khám nghiệm ban đầu, công an tìm thấy trong ví của 2 nạn nhân có căn cước công dân do Trung Quốc cấp.

Cơ quan chức năng cho biết đang làm rõ những thi thể này có liên quan tới vụ 9 thuyền viên người Trung Quốc bị đắm tàu được người dân cứu vớt ngày 24.9 hay không. Trước đó, những người được cứu cho hay tàu cá của họ bị đắm trên vùng biển Campuchia, giáp với Việt Nam, lúc đó trên tàu có đến 20 người.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có 2 căn cước công dân người Trung Quốc trong 7 thi thể dạt vào Phú Quốc