Hiệu trưởng gửi ảnh khỏa thân "kỷ niệm" để "dọa" bạn gái

28/11/2022 21:30

Bà P.T.T. tố cáo ông Trần Cao Nhân, hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An, không chỉ lừa tình mà còn lừa tiền hơn 120 triệu đồng của bà.

Hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An bị người tình tố gửi ảnh khỏa thân và thiếu tiền nên bị UBND huyện Chợ Mới kỷ luật cảnh cáo

Chiều 28.11, một lãnh đạo UBND huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang xác nhận huyện đã kỷ luật cảnh cáo ông Trần Cao Nhân, nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An, liên quan đến tố cáo của một phụ nữ được cho là “người tình” ông này.

"Dù kết quả xác minh của Công an huyện Chợ Mới khẳng định không đủ chứng cứ để khởi tố vụ án hình sự đối với ông Trần Cao Nhân, nhưng hành vi của ông đã không đúng chuẩn mực thầy giáo. Chúng tôi đã xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền. Sau đó, giao ngành giáo dục luân chuyển cán bộ", lãnh đạo huyện Chợ Mới nói.

Trước đó, bà P.T.T., ngụ xã Tân Long, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp, gửi đơn tố cáo đối với ông Trần Cao Nhân, hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An, không chỉ lừa tình mà còn lừa tiền hơn 120 triệu đồng của bà.

Đặc biệt, bà T. tố ông Nhân đã "tống tiền" bà bằng nhiều hình ảnh khỏa thân, để ông Nhân mượn thêm 20 triệu đồng nhưng bà này không cho.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Chợ Mới đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Kết quả điều tra cho biết từ năm 2016 đến đầu 2021, ông Nhân và bà T. có quan hệ tình cảm với nhau.

Một trong những lần điện thoại video, ông Nhân đã chụp ảnh khỏa thân của bà T. lưu về máy để "làm kỷ niệm" (theo lời trình bày của ông Nhân với công an).

Sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Nhân không muốn níu kéo mối quan hệ bất chính này nên ngày 12.2.2020, ông Nhân đã gửi 3 tấm hình ảnh khỏa thân của bà T. cho bà.

Việc làm của ông Nhân được cơ quan điều tra cho rằng chỉ để bà T. sợ mà không điện thoại, nhắn tin làm phiền chứ không có mục đích gì khác.

Ngoài ra, ông Nhân cũng không gửi những ảnh này lên mạng xã hội hoặc gửi cho người khác làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bà T. Do đó, hành vi của Trần Cao Nhân không cấu thành tội phạm "làm nhục người khác", văn bản nêu.

Đối với nội dung bà T. tố cáo ông Nhân mượn tiền ba lần 120 triệu đồng, Công an huyện Chợ Mới trả lời không có người làm chứng, không có biên nhận nên không chứng minh được.

"Tôi phải tố cáo ông Nhân là do ông này đã lừa gạt tình cảm tôi rồi mượn tiền không trả. Khi tôi quyết định không cho mượn tiền nữa thì ông này liền gửi hình ảnh nhạy cảm của tôi và yêu cầu được mượn tiền nữa.

Dù bây giờ Công an huyện Chợ Mới đã kết luận hành vi của ông Nhân không đủ yếu tố cấu thành tội phạm nhưng để ông Nhân vào hàng ngũ thầy cô giáo có ổn không?", bà T. bức xúc nói.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiệu trưởng gửi ảnh khỏa thân "kỷ niệm" để "dọa" bạn gái