Vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” từ ngày 17.10

18/10/2021 18:02

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Hải Dương không đề ra chỉ tiêu vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” cụ thể cho các địa phương.

Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh đề nghị Ủy ban MTTQ các cấp tập trung tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tự nguyện tham gia ủng hộ Quỹ ''Vì người nghèo'' các cấp bằng khả năng cao nhất.

Đợt vận động được triển khai ở cả 3 cấp (tỉnh, huyện và xã) từ ngày 17.10-30.11.

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ cấp nào thì nộp trực tiếp tại văn phòng cơ quan Ủy ban MTTQ hoặc chuyển tiền vào tài khoản Quỹ ''Vì người nghèo'' của cấp đó.

Đối với cấp tỉnh, mọi sự ủng hộ chuyển về tài khoản của Ủy ban MTTQ theo số 0341000083581 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh (số 4, phố Phạm Sư Mệnh, phường Quang Trung, TP Hải Dương).

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Tháng cao điểm "Vì người nghèo", kết quả vận động, hỗ trợ người nghèo trong thời gian qua; tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo người nghèo như xây nhà "đại đoàn kết", hỗ trợ hộ nghèo gặp khó khăn do dịch Covid -19...

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” từ ngày 17.10