Vui Tết siêu nhân

26/01/2022 17:09

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Hải Dương duy trì tổ chức mỗi độ Tết đến.


Các gia đình hoàn cảnh khó khăn có trẻ bại não được tặng quà Tết

Sáng 26.1, tại huyện Cẩm Giàng, Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Hải Dương tổ chức Chương trình “Vui Tết siêu nhân”. Đây là chương trình được chi hội duy trì hằng năm nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các gia đình không may có trẻ mắc chứng bệnh bại não.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian để các cha mẹ chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc trẻ bại não; nói lên tâm tư, tình cảm, ước nguyện về năm mới sắp tới; đề xuất giải pháp để kết nối, vận động các nhà hảo tâm và xã hội chung tay tham gia giúp đỡ nhóm bệnh nhân này... 


Đại diện Công ty TNHH Amanda Chem tặng quà Tết cho các gia đình có 2 con bị bại não

Nhân dịp này, Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam tặng 11 suất quà (mỗi suất từ 500.000-1.000.000 đồng) cho các gia đình có trẻ bị bại não gặp khó khăn trong cuộc sống. Công ty TNHH Amanda Chem tặng 20 suất quà tổng trị giá 10 triệu đồng cho các gia đình có 2 con bị bại não.

Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Hải Dương thành lập năm 2019, hiện có 115 thành viên. Từ ngày thành lập đến nay, chi hội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như mời chuyên gia ở Trung tâm Phục hồi chức năng Truehappyness Hà Nội về Hải Dương khám, hướng dẫn các biện pháp chăm sóc trẻ mắc các chứng bại não; tặng quà cho nhiều trẻ bại não nhân dịp Trung thu, Tết cổ truyền; mỗi tháng hỗ trợ 1,5 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn có trẻ bại não...

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Vui Tết siêu nhân