Angelina Jolie mong muốn đóng phim của Hàn Quốc

05/05/2021 14:18

Angelina Jolie bày tỏ tình cảm đối với Hàn Quốc và không ngần ngại tiết lộ mong muốn được tham gia một bộ phim của nước này.

"Hàn Quốc thực sự là một nơi đặc biệt đối với tôi. Tôi đang trông đợi ngày được trở lại Hàn Quốc. Tôi muốn tham gia một bộ phim nào đó của Hàn Quốc nếu có cơ hội" – Angelina Jolie cho biết trong cuộc họp báo trực tuyến trước khi ra mắt phim "Those who wish me dead".

Angelina Jolie mong muốn đóng phim của Hàn Quốc - Ảnh 1.
Angelina Jolie có mối nhân duyên tốt đẹp với Hàn Quốc

Angelina Jolie từng đến thăm Hàn Quốc để quảng bá phim. Con trai cả của minh tinh này Maddox đang học Đại học Yonsei tại Hàn Quốc và Angelina Jolie từng đích thân đưa con trai nhập học, thăm ký túc xá của con.

Gần đây, phim siêu anh hùng "The Eternals" mà Angelina Jolie tham gia cũng có sự góp mặt của nam diễn viên Hàn Quốc Ma Dong Seok. Mối nhân duyên giữa minh tinh và Hàn Quốc khá lớn.

Vì thế, khi được hỏi "Hàn Quốc là đất nước thế nào đối với bạn?", Angelina Jolie cho biết ngay đấy là đất nước đặc biệt với cô.

Angelina Jolie mong muốn đóng phim của Hàn Quốc - Ảnh 2.
Cô từng đích thân đưa con trai Maddox đến Hàn Quốc nhập học

"Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở Hàn Quốc và muốn được trải nghiệm nhiều hơn trong tương lai. Maddox vẫn đang học tiếng Hàn say mê và thỉnh thoảng còn dạy cho tôi" – Angelina Jolie chia sẻ.

Angelina Jolie chia sẻ về đồng nghiệp Ma Dong Seok, khen ngợi tài tử này tài năng, nhân cách tốt.

Angelina Jolie mong muốn đóng phim của Hàn Quốc - Ảnh 3.
Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Ma Dong Seok

"Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu được xuất hiện trong một bộ phim Hàn Quốc hoặc với vai trò đạo diễn. Tôi muốn tiếp cận gần hơn với ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc trong tương lai" - Angelina Jolie thổ lộ.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Angelina Jolie mong muốn đóng phim của Hàn Quốc