Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" truyền hình trực tiếp trên VTV1

16/10/2020 10:58

Được tổ chức hằng năm, chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 10 ngày 17.10 trên kênh VTV1.


Chương trình "Cả nước chung ta vì người nghèo" mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc

Hướng tới chủ đề cuộc sống luôn tồn tại những sự đối lập, tương phản, hãy nhìn mọi thứ cân bằng và tìm điều tích cực trong khó khăn, chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Kiên Giang, Cà Mau và nhiều địa phương khác là điểm đến của ê-kíp thực hiện phóng sự cho chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”.

2020 cũng là năm hoàn thành mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020. Vì thế những câu chuyện hỗ trợ thoát nghèo ở nhiều địa phương là minh chứng cụ thể đã đạt được trong 5 năm qua.

Thông điệp "cuộc sống luôn tồn tại những sự đối lập, tương phản, hãy nhìn mọi thứ cân bằng và tìm điều tích cực trong khó khăn" sẽ được thể hiện rõ nét qua từng phóng sự và câu chuyện trong chương trình.

"Khá nhiều mảng đời sống được thể hiện qua những phóng sự trong chương trình. Ví dụ như câu chuyện về một nhiếp ảnh gia, ngoài công việc chụp ảnh, hằng ngày anh vẫn tìm cách để quyên góp xây dựng những chiếc cầu, ngôi nhà. Hay câu chuyện về những cụ ông ở tuổi xế chiều dù cuộc sống rất khó khăn nhưng cũng tề tựu nhau lại để đi xây cầu. Tôi nghĩ đó là những câu chuyện khán giả sẽ rất quan tâm", nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ.

Trang trọng và ấm cúng, chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm2020 sẽ chuyển tải nhiều câu chuyện giàu cảm xúc, những tiết mục được đầu tư dàn dựng làm nổi bật sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam. Qua đó thể hiện khát vọng chiến thắng đói nghèo, chiến thắng đại dịch.

Theo VTV

(0) Bình luận
Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" truyền hình trực tiếp trên VTV1