Hàng loạt bằng chứng Song Hye Kyo – Hyun Bin tái hợp

31/07/2020 17:36

Những nghi vấn về sự tái hợp của Song Hye Kyo – Hyun Bin ngày càng dồn dập, nhưng chính chủ vẫn chưa hề có động thái lên tiếng.


Tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp đã xuất hiện từ tháng 5 năm nay khi các “thám tử mạng” đã chỉ ra một loạt bằng chứng cho rằng cặp đôi đã quay lại.

Vào năm 2009, bộ đôi bị nghi “phim giả tình thật” khi đóng chung phim “Thế giới người ta sống” (The World They Live In). Sau đó họ chính thức công khai với truyền thông mối quan hệ, cả 2 dành nhiều tình cảm và thường xuyên khen ngợi nhau trên sóng truyền hình. Dù vậy, mối tình đẹp nhanh chóng kết thúc trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ vào tháng 3.2011.

Song Hye Kyo – Hyun Bin  trong phim "Thế giới người ta sống"

Ngày 30.1, từ khóa “Hyun Bin – Song Hye Kyo tái hợp” đã đứng đầu top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Các thông tin nghi vấn được cư dân mạng đưa ra khiến người hâm mộ rủ nhau đi đối chứng. Xuất phát từ video quay chú chó của Song Hye Kyo, nhiều fan nhận ra có cánh tay và giọng nói của Hyun Bin trong đó.

Hyun Bin thật sự có mặt trong video chú chó của Song Hye Kyo?

Fan soi ra cánh tay của Hyun Bin

Khoảng thời gian trước đó, Park Sol Mi - bạn thân Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải ảnh chụp màn hình nhạc phim Thế giới người ta sống”, với chú thích: “Chuyện tình khó khăn và mệt mỏi này” trên tài khoản mạng xã hội. Dưới bài đăng, Song Hye Kyo để lại bình luận: “Haha”.

Lời bài hát trong phim

Ngôi sao "Trái tim mùa thu" đeo mặt dây chuyền có mặt chữ H và S (ý chỉ chữ cái đầu tiên trong họ của Song Hye Kyo và Hyun Bin)

Điểm nghi vấn tiếp theo, quản lý thân cận của nam tài tử có mặt ở Yangping, là nơi Song Hye Kyo dắt chó đi dạo. Có fan sống ở Hàn Quốc đã tận mắt thấy cặp đôi dắt chó đi dạo ở khu Yangping, Gyeonggi-do. Hồi tháng 2, trên một diễn đàn mạng ở Hàn, xuất hiện thông tin Hyun Bin mua căn biệt thự lớn cũng chính tại địa điểm này.

Quản lý của Hyun Bin xuất hiện cùng mỹ nữ họ Song

Điều đặc biệt, stylist của Hyun Bin từng đăng một bức ảnh của một người đàn ông cùng một phụ nữ đang rảo bước đi dạo trong đêm và xóa đi sau vài phút. Nhìn qua sự chênh lệch chiều cao khiến nhiều người nghĩ ngay đến Song Hye Kyo và Hyun Bin. Hành động bất thường này lại càng dấy lên nghi vấn hẹn hò của cả hai.

Bức ảnh gây tò mò

Hiện, tin đồn hẹn hò của ngọc nữ và nam tài tử của điện ảnh Hàn Quốc đang rất được quan tâm, nhất là ở Trung Quốc bởi tên tuổi của Song Hye Kyo luôn là ngôi sao hàng đầu tại đất nước tỷ dân. Thông tin tái hợp ngày một lan rộng nhưng 2 bên vẫn không hề có một phản hồi nào đưa ra với truyền thông để đính chính.
Hàng loạt bằng chứng Song Hye Kyo – Hyun Bin tái hợp - ảnh 9

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Hàng loạt bằng chứng Song Hye Kyo – Hyun Bin tái hợp