"Harry Potter" Daniel Radcliffe đóng phim mới

19/01/2022 11:02

Thủ vai nghệ sĩ đa tài "Weird Al" Yankovic sẽ là thử thách lớn với Daniel Radcliffe, sau dấu ấn quá lớn của nam diễn viên này trong loạt phim "Harry Potter".

Tiếp nối các bộ phim về chân dung nghệ sĩ, như Rami Malek vào vai Freddie Mercury nhóm Queen, Targon Egerton vào vai Elton John…, Daniel Radcliffe đứng trước thử thách rất lớn khi nhập vai “Weird Al” Yankovic. Bộ phim tiểu sử này dự kiến có tên gọi chính thức là “Weird: The Al Yankovic Story”.

Nghệ sĩ từng 5 lần đoạt giải Grammy - Yankovic cho biết ông thực sự vui mừng khi Daniel Radcliffe sẽ đóng vai mình trong bộ phim mới này: "Chắc chắn đây sẽ là vai diễn đáng để các thế hệ sau nhớ tới Daniel". Được biết Yankovic cũng tham gia viết kịch bản cho bộ phim về chính mình.

Daniel Radcliffe (trái) và Yankovic (phải). Nguồn: AP
Daniel Radcliffe (trái) và Yankovic (phải)

Theo mô tả của nhà sản xuất, “Weird: The Al Yankovic Story” sẽ giới thiệu mọi khía cạnh về cuộc đời của Yankovic, từ những bản hit đình đám cho đến sự nổi tiếng nhanh chóng, hay cuộc tình đau khổ và lối sống buông thả của ông. Hành trình khó tin của thần đồng âm nhạc Yankovic được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả.

Nghệ sĩ đa tài người Mỹ “Weird Al” Yankovic đang nắm giữa kỷ lục về sản phẩm hài kịch bán chạy nhất mọi thời đại. Bản phát hành năm 2014 có tên "Mandatory Fun" của ông là album hài kịch đầu tiên trong lịch sử ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard’s Top 200. Phim “Weird: The Al Yankovic Story” dự kiến bắt đầu quay tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 2 tới.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Harry Potter" Daniel Radcliffe đóng phim mới