Tô Hữu Bằng bị đồn đã kết hôn 10 năm

14/06/2021 14:01

Nam diễn viên gốc Đài Loan Tô Hữu Bằng chưa phản hồi trước thông tin anh đã lập gia đình với Amy - một quản lý thân tín - từ nhiều năm nay.

Nguồn tin khẳng định Tô Hữu Bằng đã kết hôn bí mật được 10 năm. Vợ của anh là người quản lý tên Amy. Đặc biệt, Amy là "bạch phú mỹ" (con gái nhà giàu), người trong giới đều quen mặt. Thậm chí, Triệu Vy, Lâm Tâm Như đều không xa lạ với cô, còn gọi cô là chị dâu.

Theo tờ Sohu, cô gái ngoại hình xinh đẹp không thua các nghệ sĩ.

photo-1
Tô Hữu Bằng và Amy cùng đi mua sắm tại trung tâm thương mại cách đây vài năm

Báo chí Hong Kong đưa tin rằng 16 năm trước, Tô Hữu Bằng và Amy quen nhau vì công việc, sau đó nảy sinh tình cảm, gắn bó đã một thập kỷ. Tuy nhiên, vì không muốn Amy bị quấy rầy nên Tô Hữu Bằng không bao giờ tiết lộ chuyện tình cảm này với ký giả. Trong khi đó, Amy sẵn lòng đứng sau lưng bạn đời, chưa bao giờ nói nửa lời về mối quan hệ với Tô Hữu Bằng.

Sau khi thông tin gây ồn ào, nhiều người dùng mạng nhận xét rằng Tô Hữu Bằng giờ đã 47 tuổi và không còn là nghệ sĩ thần tượng nữa, do đó không cần lo lắng quá nhiều về việc fan quay lưng, vì thế tốt nhất anh nên công khai chuyện hôn sự. Fan chân chính của tài tử thì bày tỏ lời chúc và mong cặp sao sẽ tổ chức một đám cưới, để Amy có một danh phận đàng hoàng.

Tô Hữu Bằng bị đồn đã kết hôn 10 năm - Ảnh 3.
Cặp sao được cho là đã kết hôn được 10 năm

Tô Hữu Bằng là "ngôi sao quốc dân" của làng giải trí Trung Quốc, anh được yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con hay hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách cách, Tân dòng sông ly biệt... Anh từng được fan gán ghép hẹn hò các bạn diễn nữ như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, tuy nhiên luôn cho thấy họ là anh em tốt. Vài năm trước, có tin đồn anh yêu Mã Tư Thuần, một đàn em kém nhiều tuổi. Tô Hữu Bằng đã lên tiếng đính chính rằng thông tin đó sai sự thật.

Tô Hữu Bằng bị đồn đã kết hôn 10 năm - Ảnh 4.
Tô Hữu Bằng tuổi 47 phong độ.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tô Hữu Bằng bị đồn đã kết hôn 10 năm