Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12.4?

12/04/2021 07:19

Doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng tốc sau đại dịch; Điểm tựa của người lao động... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 12.4.


Tiếp tục duy trì các biện pháp phòng dịch qua dịp nghỉ lễ 30.4: Phát biểu kết luận cuộc họp của Thường trực Tỉnh ủy nghe báo cáo, cho ý kiến về công tác phòng chống dịch và triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 trong thời gian tới vào chiều 9.4, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhận định, từ ngày 1.4 (thời điểm tỉnh bước sang trạng thái bình thường mới) đến nay, các hoạt động trong phòng chống dịch vẫn được duy trì, tổ chức tốt... (trang 1).

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các huyện Thanh Hà, Gia Lộc: Sáng 9.4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chia thành 2 tổ tiếp xúc cử tri các huyện Thanh Hà, Gia Lộc... (trang 1).

Thận trọng với cơn sốt đất ảo: Người dân hãy cảnh giác vì “bong bóng” bất động sản có thể nổ bất cứ lúc nào như những năm 1997 và 2008. Khi đó người mua cuối sẽ chịu thiệt hại nhiều nhất. Khách hàng cần thực sự tỉnh táo trước những tin đồn, dụ dỗ, lôi kéo của các “cò” đất... (trang 1).

Giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tiểu học: Sở Giáo dục và Đào tạo vừa chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp huyện hướng dẫn các trường tiểu học, trường tiểu học và THCS trong tỉnh triển khai dạy học bộ tài liệu "Giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học" theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho người học... (trang 2).

17 ngày liền không phát sinh ca mắc Covid-19Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, từ 17 giờ ngày 10.4 đến 17 giờ ngày 11.4, Hải Dương không ghi nhận ca mắc Covid-19. Như vậy, đến nay là 17 ngày liên tiếp Hải Dương không phát sinh ca bệnh mới... (trang 3).

Tháo gỡ vướng mắc trong chuẩn bị bầu cử: Một số khó khăn, vướng mắc trong công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã được các cơ quan chức năng tháo gỡ kịp thời... (trang 4).

Doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng tốc sau đại dịch: Các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong tỉnh đang nỗ lực khắc phục khó khăn, mở rộng thị trường, tìm kiếm đơn hàng mới, tăng tốc sản xuất để bảo đảm mục tiêu đề ra... (trang 4).

Điểm tựa của người lao động: Thời gian qua, tổ chức công đoàn trong tỉnh đã trở thành cầu nối bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho người lao động... (trang 5).

Xót xa mẹ đơn thân bị bệnh: Bà Vũ Thị Lịch (55 tuổi) ở thôn Hoàng Đường, thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) bị viêm khớp dạng thấp hơn 2 năm nay. Sức khỏe yếu, thu nhập ít ỏi trong khi một mình nuôi con nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn... (trang 7).

Phát hiện hàng nghìn sản phẩm giầy dép, hàng gia dụng nhập lậu qua bán hàng online: Chiều 9.4, Đội Quản lý thị trường cơ động số 5 (Cục Quản lý thị trường tỉnh) phối hợp Đội 2 Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) kiểm tra cơ sở kinh doanh tại số 158 đường Đoàn Kết (TP Hải Dương)... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 12.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12.4?