Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12.5?

12/05/2021 07:09

Ngành công thương Hải Dương: 70 năm xây dựng và phát triển; Đăng ký xét tuyển trực tuyến: Tiện lợi cho học sinh lớp 12... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 12.5.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng: Xây dựng kịch bản đối phó khi dịch bùng phát trên diện rộng trong ngày bầu cử: 
Chiều 11.5, Ủy ban Bầu cử tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5 để đánh giá tiến độ các công việc, triển khai nhiệm vụ thời gian tới... (trang 1).

"Nhờn" dịch: Đây là từ mà những ngày qua mọi người thường nói với nhau khi lịch sử dịch tễ của một số ca nhiễm Covid-19 trong và ngoài tỉnh được công bố... (trang 1).

Mong các ứng viên trúng cử sẽ phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ của mình: Ngày 11.5, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021-2026 đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại thị xã Kinh Môn và huyện Bình Giang... (trang 2).

Kiểm tra học kỳ II trực tuyến đối với học sinh đang cách ly y tế: Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục cho học sinh thuộc diện F1, F2 hai lớp 9 và 12 kiểm tra cuối kỳ bằng hình thức trực tuyến để bảo đảm các em có đủ điều kiện dự hai kỳ thi quan trọng là tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-202... (trang 2).

Ngành công thương Hải Dương: 70 năm xây dựng và phát triểnThời gian qua, ngành công thương Hải Dương không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển công nghiệp, thương mại của tỉnh... (trang 3).

Hải Dương không có điểm bị nhiễm độc hóa chất trong chiến tranh: Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, trong tỉnh không có điểm hoặc khu vực bị nhiễm độc hóa chất trong chiến tranh... (trang 4).

Hàng nghìn giếng bỏ hoang: "Cầu nối" ô nhiễm nguồn nước ngầm: Nếu không được trám lấp kịp thời, các giếng khoan, giếng đào không còn sử dụng trong tỉnh sẽ là "cầu nối" làm ô nhiễm nguồn nước ngầm... (trang 4).

Bảo đảm chất lượng học tập thời dịch: Một năm 2 đợt học trực tuyến, kiểm tra học kỳ sớm hơn dự kiến. Học sinh Hải Dương đã trải qua một năm học thật đặc biệt vì dịch Covid-19... (trang 5).

Đăng ký xét tuyển trực tuyến: Tiện lợi cho học sinh lớp 12Nhiều học sinh chọn đăng ký xét tuyển trực tuyến vì thuận tiện và an toàn trong tình hình dịch bệnh hiện nay. ... (trang 5).

Sự thật sau những ồn ào ứng viên đại biểu Quốc hội phạm pháp: Tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội đã nêu rõ là “gương mẫu chấp hành pháp luật”, vì vậy việc ông Trần Quốc Khánh và ông Lê Trọng Hùng vi phạm pháp luật rõ ràng là không đủ tiêu chuẩn theo quy định bị đưa ra khỏi danh sách ứng cử là điều đương nhiên... (trang 7).

Cụ ông bị xe bồn bê tông Phượng Hoàng cuốn vào gầm tử vong: Vào 8 giờ 20 ngày 11.5, tại vòng xuyến Tam Giang (TP Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người tử vong tại chỗ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 12.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 12.5?