Xem gì trên báo Hải Dương ngày 14.5?

14/05/2021 06:49

Thiếu nhi Hải Dương làm theo lời Bác; Cần sử dụng có hiệu quả các công trình thể thao, y tế sau khi sáp nhập xã... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 14.5.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng: Ngành công thương cần chủ động, sáng tạo, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ: 
Sáng 13.5, Sở Công thương tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành công thương Việt Nam (14.5.1951 - 14.5.2021)... (trang 1).

Đánh giá đúng kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng: Đó là một trong những yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong kế hoạch sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ TW ngày 30.10.2016 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ... (trang 1).

Hứa được phải làm được: Chương trình hành động chính là tấm gương để cử tri soi vào đánh giá đại biểu, cũng chính là bản cam kết để đại biểu tự đối chiếu trên suốt chặng đường hoạt động của mình. Hứa được và phải làm được - đó mới là điều cử tri kỳ vọng ở mỗi người đại biểu... (trang 1).

Vải Hải Dương chính thức lên sàn Lazada: Chiều 13.5, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân kiểm tra quy trình sơ chế, đóng gói vải của Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Rồng Đỏ (Thanh Hà) được tiêu thụ thông qua sàn thương mại điện tử Lazada... (trang 2).

Đề nghị bổ sung kinh phí hỗ trợ người khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh: UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Bộ Tài chính bổ sung gần 3,5 tỷ đồng và giảm trừ nguồn cải cách tiền lương năm 2020 còn dư của tỉnh đã sử dụng gần 131 tỷ đồng để bảo đảm kinh phí hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 năm 2020... (trang 2).

Phòng dịch trong các khu nhà trọ công nhân: Toàn tỉnh hiện có trên 13.600 doanh nghiệp, thu hút hơn 370.000 lao động. Trong đó có hàng chục nghìn công nhân đang thuê nhà trọ ở các địa phương trong tỉnh. Ngoài phòng chống dịch nghiêm ngặt tại nơi làm việc, khu nhà trọ công nhân cũng là tâm điểm để phòng dịch Covid-19... (trang 3).

Cử tri kỳ vọng gì vào chương trình hành động của các ứng viên?: Qua tiếp xúc với các ứng viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh, bằng tinh thần cởi mở, dân chủ, đại diện cử tri trong tỉnh đã gửi gắm nhiều vấn đề được đông đảo nhân dân quan tâm... (trang 4).

Thiếu nhi Hải Dương làm theo lời Bác: Những điều Bác Hồ dạy luôn được các thế hệ thiếu niên, nhi đồng Hải Dương khắc ghi và ra sức phấn đấu rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi... (trang 4).

Đào Trúc Mai - hành trình từ nữ chiến sĩ công an lên màn ảnh: Tưởng như Đào Trúc Mai đã rút lui, an phận với cuộc sống của một nữ chiến sĩ công an và để có thời gian chăm chút gia đình, nhưng niềm đam mê cháy bỏng đối với nghệ thuật đã khiến nữ diễn viên này đưa ra một quyết định gây bất ngờ đối với nhiều người... (trang 5).

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh nguy hiểm: Chiều 13.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương quyết định khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người... (trang 7).

Cần sử dụng có hiệu quả các công trình thể thao, y tế sau khi sáp nhập xã: Xã Vĩnh Hưng (Bình Giang) cần có biện pháp giải quyết phù hợp để tránh lãng phí sân vận động cũng như sớm hoàn thiện các hạng mục còn lại của Trạm Y tế ở xã Hưng Thịnh cũ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 14.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 14.5?