Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.6?

23/06/2022 08:07

Hải quan Hải Dương đổi mới để phục vụ doanh nghiệp; Cách gì để khai thác Trung tâm Thương mại siêu thị chợ Cuối?... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 23.6.



Trẻ từ 12-17 tuổi chuẩn bị được tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19: Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo các Sở Y tế; Giáo dục và Đào tạo; Thông tin và Truyền thông; UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai đăng ký tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi theo công văn hướng dẫn của Bộ Y tế... (trang 1).

227 cơ sở y tế ở Hải Dương đủ điều kiện xác định tình trạng nghiện ma tuý: Ngày 22.6, Sở Y tế đã công bố 227 cơ sở y tế đủ điều kiện xác định tình trạng nghiện ma tuý trong tỉnh... (trang 2).

Thu hồi đất tại vị trí quy hoạch làng nghề mộc Đức Minh: Sáng 22.6, UBND TP Hải Dương tổ chức giải phóng mặt bằng, thu hồi đất dự án khu dân cư dịch vụ thương mại (tại vị trí quy hoạch làng nghề mộc Đức Minh, phường Thanh Bình) theo đúng các trình tự thủ tục của pháp luật... (trang 2).

Cách gì để khai thác Trung tâm Thương mại-siêu thị chợ Cuối?: Với kinh phí xây dựng hàng chục tỷ đồng, Trung tâm Thương mại-siêu thị chợ Cuối ở thị trấn Gia Lộc được kỳ vọng sẽ trở thành nơi kinh doanh sầm uất, mở ra cơ hội cho các tiểu thương. Thế nhưng hiện nay, công trình này đã xuống cấp nghiêm trọng dù chưa một ngày đưa vào sử dụng... (trang 3).

Hiệu quả từ xã hội hóa kinh phí để tri ân người có công: Những năm qua, lực lượng vũ trang tỉnh đã tích cực vận động xã hội hóa để có thêm nguồn kinh phí tri ân thế hệ đi trước... (trang 4).

Hải quan Hải Dương đổi mới để phục vụ doanh nghiệp: Ứng dụng công nghệ thông tin, thành lập tổ giải quyết vướng mắc, kết nối cộng đồng doanh nghiệp thông qua mạng xã hội… là những nỗ lực cụ thể của Chi cục Hải quan Hải Dương để phục vụ doanh nghiệp ngày một tốt hơn... (trang 5).

Dân Nam Trung hiến cả “tấc vàng” làm đường: Một con đường to đẹp ở xóm Mới, thôn Mạn Đê, xã Nam Trung (Nam Sách) vừa hoàn thành. Để có con đường này, 10 hộ dân trong xóm đã tự nguyện hiến cả nghìn mét vuông đất và đóng góp hàng tỷ đồng... (trang 6).

Trấn áp tội phạm liên tỉnh liên quan đến "tín dụng đen": Từ tháng 4.2022, Công an tỉnh Hải Dương đã triển khai đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” và được đánh giá là một trong những địa phương đi đầu cả nước trong đấu tranh với loại tội phạm này... (trang 7).

Hải Dương bắt giữ 3 đối tượng cùng hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng liên quan đến vụ mua bán trái phép hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 23.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 23.6?