Xem gì trên báo Hải Dương ngày 25.11?

25/11/2021 08:10

Tạo "lá chắn" an toàn cho học sinh tới trường; Nam Sách tập trung cải cách thủ tục hành chính... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 25.11.



Tỉnh ủy Hải Dương và Tạp chí Cộng sản ký kết phối hợp tuyên truyền: Chiều 24.11, Tỉnh ủy Hải Dương và Tạp chí Cộng sản ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2021-2025... (trang 1).'

Chủ động rà soát nguồn để tăng thu ngân sách: Chiều 24.11, Ban Kinh tế-Ngân sách HĐND tỉnh làm việc với Cục Thuế tỉnh; Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm việc với Sở Y tế về thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị của các cơ sở khám chữa bệnh công lập trên địa bàn tỉnh... (trang 1).

Ngày 24.11, Hải Dương thêm 24 ca mắc Covid-19, 29 bệnh nhân ra viện: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 24.11, Hải Dương có 24 ca mắc Covid-19, 29 bệnh nhân được ra viện... (trang 2).

Chất lượng nguồn nước mặt nhiều tuyến kênh ô nhiễm: Theo kết quả quan trắc, phân tích môi trường nước định kỳ ở 17 tuyến kênh trên địa bàn tỉnh do Chi cục Thủy lợi phối hợp Trung tâm Quan trắc và Phân tích môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) vừa thực hiện cho thấy, hầu hết các tuyến kênh đã bị ô nhiễm, nhiều thông số vượt quy chuẩn cho phép... (trang 2).

Tiếp tục xây dựng, giữ gìn, chấn hưng và phát triển nền văn hóa của dân tộc: Sáng 24.11, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng theo hình thức trực tuyến... (trang 3).

Tạo "lá chắn" an toàn cho học sinh tới trường: Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đã xâm nhập vào nhiều trường học, ảnh hưởng lớn đến chất lượng giáo dục. Ưu tiên tiêm vaccine cho học sinh từ 12-17 tuổi là giải pháp quan trọng đang được tỉnh triển khai để kiểm soát tình hình, hạn chế thấp nhất dịch bệnh bùng phát và lây lan trong môi trường giáo dục... (trang 4).

Doanh nghiệp "khát" lao động: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp trong tỉnh lâm vào tình trạng thiếu hụt lao động, ảnh hưởng đến kế hoạch phục hồi sản xuất, kinh doanh... (trang 4).

Nam Sách tập trung cải cách thủ tục hành chính: Thời gian qua, huyện Nam Sách đã quyết liệt thực hiện cải cách hành chính, góp phần tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp, là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư... (trang 5).

Nam giới thúc đẩy bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực: Những năm qua, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã duy trì hiệu quả hoạt động của các mô hình truyền thông lồng ghép, từ đó thúc đẩy bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực. Điều đặc biệt là đông đảo thành viên mô hình này là nam giới... (trang 6).

Đừng để trả giá vì "tín dụng đen": Phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án giết, đốt xác chủ nợ gây rúng động dư luận đã khép lại với bản án tử hình đối với bị cáo Cao Tài Năng và hình phạt 6 năm 6 tháng tù dành cho vợ của y. Nhưng những lời khai về hành vi tàn độc của bị cáo vẫn ám ảnh những người dự phiên tòa... (trang 7).

Lĩnh 6 năm tù vì tàng trữ ma túy: ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 25.11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 25.11?