Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28.11?

28/11/2022 08:00

Đóng góp vào sự phát triển bền vững của tỉnh; “Méo mặt” vì lãi suất cho vay tăng cao... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 28.11.


Kiên quyết thu hồi dự án chậm tiến độ, gia hạn nhiều lần: Đây là nội dung được đề cập trong buổi làm việc của Thường trực HĐND tỉnh với UBND tỉnh về kết quả thực hiện kế hoạch sử dụng đất của các doanh nghiệp sau chấp thuận đầu tư và công tác quản lý, sử dụng đất của doanh nghiệp sau cổ phần hoá tổ chức sáng 25.11... (trang 1).

Ngộp thở cuối năm: Cuối năm với đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ở đa số các cơ quan vô cùng áp lực vì lượng công việc nhiều hơn hẳn, nhất là ở một số ngành đặc thù như kế hoạch và đầu tư, thuế, báo chí... (trang 1).

Báo Hải Dương gặp mặt kỷ niệm 61 năm ngày ra số đầu: Ngày 25.11, Báo Hải Dương tổ chức gặp mặt cán bộ đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh và các cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan nhân kỷ niệm 61 năm ngày ra số báo đầu (1.12.1961 - 1.12.2022)... (trang 2).

Trời sắp chuyển rét: Theo Đài Khí tượng thuỷ văn tỉnh, khoảng ngày 30.11, áp cao lạnh lục địa được tăng cường mạnh, các nơi trong tỉnh sẽ có nhiều mây, có mưa, mưa rào. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3, trời chuyển rét... (trang 2).

Giả danh cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để bán sách: Thời gian qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận được thông tin phản ánh từ nhiều tổ chức, cá nhân về một số đối tượng có số điện thoại di động 0913374980, 0971869373 mạo danh cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy liên hệ với các cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong tỉnh để giới thiệu, chào bán một số sách, ấn phẩm về công tác xây dựng Đảng... (trang 3).

“Méo mặt” vì lãi suất cho vay tăng cao: Mặt bằng lãi suất cho vay tại các ngân hàng thời gian gần đây tăng cao, làm gia tăng áp lực chi phí đối với cả doanh nghiệp lẫn người dân...(trang 3).

Đóng góp vào sự phát triển bền vững của tỉnh: Là nòng cốt trong việc tập hợp, đoàn kết rộng rãi, phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học - công nghệ trong và ngoài tỉnh, nhiệm kỳ qua, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (gọi tắt là Liên hiệp hội) đã thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh... (trang 4).

Tăng điểm cho nông sản bằng mã vùng trồng: Nếu như trước đây, việc cấp mã vùng trồng cho nông sản thường chỉ được chú trọng ở những nơi phục vụ xuất khẩu thì giờ đây nhiều vùng nông sản tiêu thụ nội địa cũng chú ý đến tiêu chí này... (trang 5).

Sớm tu bổ đường liên xã Đồng Quang - Phạm Trấn: Dù người dân xã Phạm Trấn (Gia Lộc) đã nhiều lần kiến nghị tại các buổi tiếp xúc cử tri, nhưng một phần tuyến đường liên xã Đồng Quang - Phạm Trấn vẫn chưa được đầu tư tu bổ... (trang 7).

Bắt đối tượng tàng trữ trái phép 4 khẩu súng và gần 11,6 kg pháo nổ: Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) và Công an huyện Thanh Miện, Công an xã Tứ Cường đã bắt giữ Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1979, ở xã Tứ Cường, Thanh Miện) vì tàng trữ trái phép 4 khẩu súng cùng gần 11,6 kg pháo nổ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 28.11 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28.11?