Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28.6?

28/06/2021 06:08

Mỗi gia đình là một “pháo đài” chống dịch; Cẩm Giàng giữ "lửa" phong trào... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 28.6.



Hoàn thành thi công cầu Quang Thanh: 
Theo đại diện đơn vị thi công cầu Quang Thanh, đến ngày 27.6, tất cả các hạng mục công trình đã hoàn thành... (trang 1).

Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội: Ứng xử đúng quy tắc, đúng chuẩn mực trên mạng xã hội là trách nhiệm của mỗi công dân đối với chính bản thân mình và cộng đồng... (trang 1).

29 học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT: 29 em được miễn thi tốt nghiệp gồm 25 học sinh là người khuyết tật, 4 học sinh của Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) đã tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia các môn toán, vật lý, hóa học, sinh học, tin học dự thi Olympic quốc tế năm 2021... (trang 2).

Chỉ còn 5 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 27.6, Hải Dương không ghi nhận ca mắc Covid-19, 2 bệnh nhân của Hải Dương điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương được xuất viện... (trang 2).

Tích cực giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri: Trước Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa XVII, nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được UBND tỉnh chỉ đạo, giải quyết đúng trình tự, thẩm quyền... (trang 3).

Mỗi gia đình là một “pháo đài” chống dịch: Để vượt qua từng đợt dịch Covid-19, bên cạnh quyết tâm của cả hệ thống chính trị, không thể thiếu sự đóng góp của mỗi gia đình đúng với khẩu hiệu “mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình là một pháo đài"... (trang 4).

Cẩm Giàng giữ "lửa" phong trào: Dù gặp nhiều khó khăn, bất lợi nhưng huyện Cẩm Giàng vẫn đạt được những chuyển biến tích cực trên chặng đường xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu... (trang 5).

Tạm dừng vận tải hành khách 2 chiều với nhiều địa phương: Sở Giao thông vận tải vừa thông báo về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi nhiều địa phương trong toàn quốc và ngược lại... (trang 6).

Lượng vải Hải Dương xuất khẩu sang Nhật Bản cao gấp 20 lần năm trước: Vụ này, tỉnh đã xuất khẩu 1.000 tấn vải sang thị trường khó tính hàng đầu là Nhật Bản, cao gấp 20 lần năm trước... (trang 6).

“Nhọc nhằn” chuyển mạng giữ số: Báo Hải Dương nhận được phản ánh của anh Đặng Xuân Trường, trú tại số 13D Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) về việc MobiFone Hải Dương làm sai quy định, gây khó dễ trong việc chuyển mạng giữ số... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 28.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28.6?