Xem gì trên báo Hải Dương ngày 29.5?

29/05/2023 05:32

Mang kiến thức pháp luật đến người lao động; Bình Giang đi đầu trong cơ giới hóa nông nghiệp... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 29.5.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng chức sắc, tín đồ nhân Lễ Phật đản: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà chúc mừng một số chức sắc, nhà tu hành Phật giáo trong tỉnh nhân dịp Lễ Phật đản năm 2023 - Phật lịch 2567... (trang 1).

Dự kiến xây dựng Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương hơn 400 tỷ đồng ở địa điểm mới: Tại phiên họp thường kỳ tháng 5 (lần 5) của UBND tỉnh sáng 26.5, UBND tỉnh cơ bản thống nhất với đề xuất chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (địa điểm mới) do Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo... (trang 1).

Nghiêm trị “ma men”: Tuần qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Minh Đức, sinh năm 1997, ở phường Quang Trung (TP Hải Dương) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Đây chính là “ma men” đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên phố Phạm Ngũ Lão chiều 19.5 làm nhiều người đến giờ vẫn còn sợ... (trang 1).

Sau chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ông Vì đã được cấp “sổ đỏ”: UBND TP Hải Dương vừa hoàn thiện việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho ông Tống Văn Vì ở thôn Đồng Lại, xã Liên Hồng (TP Hải Dương)... (trang 2).

Nắng nóng diện rộng trở lại: Theo Đài Khí tượng thủy văn Hải Dương, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía tây có xu hướng phát triển và mở rộng về phía đông nam nên ngày 29.5, khu vực Hải Dương trời nắng, có nơi nắng nóng, nhiệt độ cao nhất từ 33-35 độ C... (trang 2).

Mang kiến thức pháp luật đến người lao động: Thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền kiến thức pháp luật giúp người lao động tự bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình... (trang 4).

Bình Giang đi đầu trong cơ giới hóa nông nghiệp: Với sự quan tâm sâu sát từ cấp huyện đến xã, sự thay đổi trong tư duy sản xuất của nông dân, thời gian qua, huyện Bình Giang đã trở thành một trong những địa phương đi đầu trong cơ giới hóa sản xuất nông nghiệp... (trang 5).

Gia Lộc dạy bơi cho trẻ em: Là quê hương của danh tướng Yết Kiêu, huyện Gia Lộc đã chú trọng dạy bơi cho trẻ, góp phần hạn chế xảy ra những vụ đuối nước thương tâm, bảo đảm an toàn cho các em... (trang 6).

Đường vành đai phía đông bắc thị trấn Thanh Miện dang dở do vướng mặt bằng: Cuối năm 2020, dự án đường vành đai phía đông bắc thị trấn Thanh Miện chính thức được triển khai trong sự mong chờ của nhân dân địa phương. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm, mỗi lần đi qua đây tôi vẫn thấy dự án này còn nhiều đoạn chưa thể triển khai thi công... (trang 7).

Đánh Phó Chủ tịch UBND xã An Thượng, 2 đối tượng nhận tổng số 12 năm tù: Sáng 26.5, Toà án Nhân dân TP Hải Dương tuyên án đối với Phạm Văn Tùng và Nguyễn Văn Mạnh về tội cố ý gây thương tích trong vụ đánh Phó Chủ tịch UBND xã An Thượng... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 29.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 29.5?