Xem gì trên báo Hải Dương ngày 31.7?

31/07/2020 07:30

Công tác tuyên giáo góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh; là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 31.7.


Thúc đẩy hợp tác để Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tư hàng đầu tại Hải Dương: Chiều 30.7, tại Hải Dương, các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Hoài Trung, Thứ trưởng Ngoại giao và ông Park Noh-wan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam chủ trì tọa đàm kinh tế Hải Dương - Hàn Quốc... (trang 1).

Phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách: Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành thông báo kết luận, yêu cầu các cấp, các ngành phải coi chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách lúc này, cần đặc biệt cảnh giác, có biện pháp xử lý nhanh chóng, hiệu quả... (trang 1).

Chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng của Đảng: 90 năm qua, dấu ấn của những người làm công tác tuyên giáo luôn in đậm, đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta... (trang 1).

Bình Giang đạt chuẩn huyện nông thôn mới: Ngày 29.7, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định số 1138/QĐ-TTg công nhận huyện Bình Giang đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019... (trang 2).

Chí Linh: Nhãn VietGAP bán được giá: Nông dân TP Chí Linh đang thu hoạch nhãn và bán từ 15.000-18.000 đồng/kg, nhãn VietGAP từ 18.000-23.000 đồng/ kg... (trang 2).

30% số người về từ Đà Nẵng thường trú ở TP Hải Dương: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến hết ngày 30.7, Hải Dương đã rà soát được tổng số 3.801 người về từ Đà Nẵng (thêm 542 người so với ngày 29.7)... (trang 3).

Khách du lịch ồ ạt hủy tour: Một số doanh nghiệp du lịch lữ hành như các Công ty TNHH: Quốc tế Dora, Thương mại và Du lịch quốc tế Ngân Tùng (TP Hải Dương) cho biết các tour du lịch Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 1-3 tháng tới đều bị hủy... (trang 3).

Công tác tuyên giáo góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh: Từ những ngày đầu cách mạng hay trong sự nghiệp đổi mới, Ban Tuyên giáo các cấp và đội ngũ cán bộ chuyên trách luôn khẳng định vai trò nòng cốt trong hệ thống chính trị, xứng đáng là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của các cấp ủy đảng trong toàn tỉnh... (trang 4).

Thể thao Hải Dương liên tiếp giành thành tích cao: Vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các đội tuyển thể thao trong tỉnh đã có những màn thể hiện ấn tượng giành nhiều thành tích cao sau khi hết thời gian giãn cách xã hội... (trang 5).

Căng mình cấp điện mùa nắng nóng: So với những mùa khác trong năm, việc cấp điện mùa nắng nóng căng thẳng hơn. Để xử lý kịp thời các sự cố điện, cán bộ, công nhân luôn phải làm việc trong điều kiện, môi trường khắc nghiệt... (trang 6).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 31.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 31.7?