Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5.5?

05/05/2021 07:20

Những công trình giao thông phá thế “nách áo” Thanh Hà; Thanh niên hướng về ngày hội non sông... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 5.5.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng: Đặt Hải Dương vào tình trạng khẩn cấp phòng chống dịch bệnh: 
Ngày 4.5, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị lần thứ 21 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy... (trang 1).

Rà soát kỹ số cử tri thuộc diện tạm trú: Chiều 4.5, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh giám sát công tác bầu cử tại 5 khu vực bầu cử ở các xã Đồng Lạc, Nam Trung, Nam Chính (Nam Sách)... (trang 1).

Làm nghiêm để dịch không quay lại: Để dịch không quay trở lại, chỉ quy định mạnh thôi chưa đủ, quan trọng là phải thực hiện nghiêm các quy định đã đặt ra, làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân vi phạm... (trang 1).

Nhiều địa phương yêu cầu học sinh ra tỉnh ngoài về tạm thời chưa đến trường: Sáng 4.5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Gia Lộc, Cẩm Giàng, Tứ Kỳ, thị xã Kinh Môn, TP Hải Dương... cho biết từ ngày 2-3.5 đã chỉ đạo các nhà trường thông báo tới cha mẹ học sinh tạm thời chưa cho con đến trường nếu từng đi ra ngoài tỉnh trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, đặc biệt là những địa phương có người mắc Covid-19... (trang 2).

Hải Dương có 2 trường hợp nghi mắc Covid-19: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trong ngày 4.5, Hải Dương ghi nhận 2 trường hợp nghi mắc Covid-19... (trang 2).

Sức sống của Chủ nghĩa Mác trong thời đại ngày nay: Ngày 5.5.2021, giai cấp công nhân, nhân dân lao động Việt Nam và nhân loại toàn thế giới tưởng nhớ tới Karl Heinrich Marx (Các Mác), một trong những nhà tư tưởng vĩ đại trên thế giới nhân kỷ niệm 203 năm ngày sinh của ông (5.5.1818 - 5.5.2021)... (trang 3).

Thanh niên hướng về ngày hội non sông: Cùng với sự chuẩn bị của nhiều tổ chức, đoàn thể, đoàn viên thanh niên trong tỉnh cũng đang hướng về ngày hội bầu cử... (trang 4).

Những công trình giao thông phá thế “nách áo” Thanh Hà: Nhờ mạng lưới giao thông được kết nối, huyện Thanh Hà có thêm động lực mới để phát triển cũng như thu hút đầu tư... (trang 5).

Không có việc Big C Hải Dương dừng hoạt động: Sáng 4.5, đại diện siêu thị Big C Hải Dương khẳng định siêu thị vẫn mở cửa hoạt động bình thường, không có việc tạm thời đóng cửa để phòng chống dịch như một số báo đã đưa... (trang 6).

Hoan nghênh 11 người dân thôn Phú Khê chủ động khai báo y tế: Mới đây, sau khi nghe tin có một bệnh nhân Covid-19 người Hưng Yên đã đến cụm đền Tiên La, xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà (Thái Bình) thì 11 người dân thôn Phú Khê, xã Thái Học (Bình Giang) thường bán hàng ở khu vực này đã tự nguyện đến Trạm Y tế xã khai báo... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 5.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5.5?