Cảnh giác với thủ đoạn lừa bán hàng kém chất lượng

17/04/2018 08:30

Sáng 7.4.2018, trên đường đi chợ, tôi gặp một phụ nữ đẩy xe kéo bán khăn bông, áo quần và khẩu trang trên đường Nguyễn Hữu Cầu (TP Hải Dương).

Khi hỏi mua vài chiếc khăn bông loại tốt, chị này đưa cho tôi 5 cái đóng hộp trông rất lịch sự, có in địa chỉ nhà sản xuất, thời hạn sử dụng với giá niêm yết 40.000 đồng/chiếc. Thấy đầy đủ thông tin, tôi mua vài hộp. Trước khi trả tiền, chị bán hàng đề nghị bóc các hộp ra để kiểm tra hàng với lý do đây là khăn mặt cao cấp, nếu bị dệt lỗi sẽ đổi khăn khác cho tôi. Chị ta chủ động tháo vỏ hộp, rũ từng chiếc khăn ra, sau đó vui vẻ thông báo khăn dệt không bị lỗi và nhận tiền. Rồi cũng rất nhanh nhẹn, chị ta đẩy mấy vỏ hộp xuống gầm xe, chỉ cuộn tròn mấy cái khăn cho vào túi nilon đưa cho tôi. Một số người khác mua cũng được chị ta tư vấn tương tự. 

Khi sử dụng thấy chiếc khăn nhăn nhúm và phai màu, tôi đem ra hỏi một chủ cửa hàng phân phối khăn tắm thì được biết đây là sản phẩm kém chất lượng, giá chỉ có hơn 10.000 đồng/chiếc.

Bằng thủ đoạn cho hàng kém chất lượng vào các vỏ hộp sản phẩm chính hãng, người bán hàng đã dễ dàng qua mặt nhiều người để kiếm lời bất chính. 

THU HẰNG(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh giác với thủ đoạn lừa bán hàng kém chất lượng