Không tụ tập xem bóng đá

11/06/2021 17:32

Người dân không tụ tập đông người, không tổ chức xem tập trung các trận thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác.

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra. Cùng thời gian này còn có những trận đấu thuộc vòng chung kết giải bóng đá châu Âu 2020 cũng rất hấp dẫn. Những năm trước, nhiều người thường tụ tập để xem bóng đá, không khí rất náo nhiệt. Nhưng hiện nay nguy cơ lây nhiễm Covid-19 đang rất cao nếu tập trung đông người.

Ngày 7.6, Bộ Y tế cũng đã có công điện gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị người dân không tụ tập xem bóng đá để phòng chống dịch Covid -19.

Đề nghị người dân không tụ tập đông người, không tổ chức xem tập trung các trận thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác; đặc biệt trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, khu vực phong tỏa...

Cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương cần tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho người dân, thực hiện quy định 5K; xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

CAO THANH ĐÔNG(Kinh Môn)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không tụ tập xem bóng đá