Mập mờ cách bán sản phẩm ở Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương

04/09/2019 16:42

Theo tìm hiểu, một số người đã mua sản phẩm mà Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương giới thiệu với mức giá cao gấp đôi so với thị trường.


Bên trong văn phòng giới thiệu sản phẩm của 
Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương
 đa số là phụ nữ cao tuổi (ảnh chụp màn hình từ clip của người tham gia)

Khoảng 20 ngày gần đây, nhiều người dân ở thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) thường xuyên đến Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương đóng trên địa bàn để nghe đại diện công ty trên giới thiệu các sản phẩm được quảng cáo là nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc như kem đánh răng, hồng sâm... Mỗi buổi sáng và chiều hằng ngày thường có khoảng 150-200 người tập trung tại đây. Đa số người đến nghe là phụ nữ cao tuổi. Sau khi nghe đại diện công ty giới thiệu sản phẩm, người tham gia đều được nhận một phần quà với lý do tri ân khách hàng, ngay cả khi họ không mua hàng. Ai mời được người khác đến dự sẽ được nhận thêm quà dựa trên số lượng người mời. Những phần quà đủ loại như dầu ăn, bột ngọt, đỗ xanh…

Mỗi người khi vào công ty đều phải đeo một tấm thẻ trước ngực có mảnh giấy in sơ sài tên của Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương, tên, địa chỉ người tham gia và được đóng dấu tên của một công ty khác mà không rõ lý do. Công ty cũng đưa ra nội quy nghiêm cấm người tham gia quay phim, chụp ảnh. Cánh cửa văn phòng công ty này luôn nửa đóng nửa hở.

Theo tìm hiểu, một số người đã mua sản phẩm mà Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương giới thiệu với mức giá cao gấp đôi so với thị trường. Ví dụ giá một tuýp kem đánh răng Hàn Quốc nhãn hiệu K-Propol ngoài thị trường khoảng 150.000 đồng nhưng người tham gia phải mua với giá 300.000 đồng. Một số người đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua những sản phẩm của công ty trên.

Người dân cần cảnh giác với kiểu bán hàng thiếu minh bạch này.

LÊ TRẦN (Cẩm Giàng)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mập mờ cách bán sản phẩm ở Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương