Xây dựng công trình khi chưa xác định ranh giới đất

30/12/2020 07:43

Ban Quản lý dự án khu dân cư Đầm Chợ cho rằng trong quá trình xây dựng nhà ở, gia đình bà Đặng Thị Thủy đã lấn sang đất của dự án.


Hiện trạng công trình xây dựng nhà ở của gia đình bà Đặng Thị Thủy

Gần đây, Ban Quản lý dự án khu dân cư Đầm Chợ (do Công ty CP Thái Sơn Bắc Hà làm chủ đầu tư) cho rằng trong quá trình xây dựng nhà ở, gia đình bà Đặng Thị Thủy ở ngõ 131, đường 20/9, thị trấn Phú Thái (Kim Thành) đã lấn sang đất của dự án. Sau khi phát hiện sự việc, Ban Quản lý dự án khu dân cư Đầm Chợ đã báo cáo UBND thị trấn Phú Thái để phối hợp giải quyết.

Ngày 17.11, UBND thị trấn Phú Thái đã có buổi làm việc với các bên liên quan. Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND thị trấn có kết luận, yêu cầu gia đình bà Thủy giữ nguyên hiện trạng, dừng việc thi công công trình nhà ở để chờ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện chỉ đạo bộ phận chuyên môn đo đạc, xác định lại mốc giới đất đã giao cho dự án để có căn cứ giải quyết. Từ đó đến ngày 27.12, mặc dù chưa được xác định mốc giới nhưng gia đình bà Thủy vẫn tiếp tục thi công xây dựng.

Đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kim Thành sớm đo đạc, xác định lại mốc giới để có căn cứ giải quyết vụ việc giữa các bên.

TRƯƠNG HÀ (Kim Thành)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xây dựng công trình khi chưa xác định ranh giới đất