Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam có thêm 18 công nhân dương tính với SARS-CoV-2

26/12/2021 11:29

Sáng 26.12, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam có thêm 18 công nhân dương tính với SARS-CoV-2.


Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam có 23 người dương tính với SARS-CoV-2

Trong đó có 16 người đang tạm trú tại xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng), 2 người tạm trú tại huyện Bình Giang. Những công nhân này ở ký túc xá của công ty hoặc trọ tại xã Cẩm Phúc, làm việc ở các nhà máy số 1, 2, 4, 5 và bộ phận đóng gói. Trong đó chỉ có 1 người chưa tiêm, còn lại đã tiêm từ 1-2 mũi vaccine phòng Covid-19.

Những ca dương tính trên phát hiện thông qua xét nghiệm toàn bộ công nhân, người lao động của công ty này sau khi xuất hiện ca bệnh Covid-19 là người Hưng Yên. Đến nay, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam có 23 người dương tính với SARS-CoV-2.

Huyện Cẩm Giàng chỉ đạo các xã, thị trấn khẩn trương phối hợp thực hiện công tác truy vết, xét nghiệm và tổ chức việc cách ly theo quy định, đặc biệt xã Cẩm Phúc khẩn trương, quyết liệt thực hiện ngay các biện pháp phòng chống dịch.

Lực lượng chức năng huyện bước đầu rà soát được 289 trường hợp F1 liên quan đến các xã Cẩm Phúc, Tân Trường, Ngọc Liên, Cẩm Điền, Lương Điền, Cẩm Văn, Lai Cách, Định Sơn, Cẩm Hưng, Cẩm Đoài, thị trấn Cẩm Giang.

Từ ngày 12.10 đến sáng 26.12, huyện Cẩm Giàng có gần 70 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó nhiều người là công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam có thêm 18 công nhân dương tính với SARS-CoV-2