Nha khoa HTC vươn tầm vị thế

25/01/2023 10:09

Mỗi năm, Nha khoa HTC đón khoảng 30.000 lượt khách hàng tới khám.


Nha khoa HTC có đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm

Phòng khám Nha khoa HTC (thuộc Công ty CP Nha khoa HTC) ở tòa nhà TBABO (135 đường Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương) mới thành lập từ năm 2018 nhưng đã trở thành địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tìm đến. 

Nha khoa HTC luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng phục vụ, tạo dựng và lan tỏa uy tín. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, lành nghề. Trong số này có một số người là phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có trình độ, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Nha khoa HTC có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang bị rất nhiều máy móc, công nghệ nhập ngoại hàng đầu thế giới để phục vụ khám chữa bệnh như máy chụp CT Conbeam (chụp 3D), máy chụp X-quang răng tại chỗ, máy nhổ răng bằng siêu âm, máy cắm Implant (cắm ghép chân răng nhân tạo), máy điều trị tủy răng, máy hấp sấy tiệt trùng, tủ tiệt trùng tia cực tím, ghế răng tự động... Những loại máy hiện đại này góp phần xác định chính xác các bệnh lý liên quan đến răng miệng, giúp các bác sĩ có được phác đồ điều trị hợp lý, an toàn, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Mặc dù sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, lại thực hiện khám chữa bệnh bằng các loại máy móc hiện đại nhưng giá sử dụng dịch vụ tại đây luôn hợp lý, phù hợp với điều kiện của đại đa số người dân. 

Khẳng định vị thế tại Hải Dương, Nha khoa HTC đang vươn tầm mạnh mẽ khi vừa mở thêm cơ sở 2 tại tỉnh Bắc Ninh (189 Lý Anh Tông, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh). Với uy tín đã tạo dựng được, chắc chắn Nha khoa HTC sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, khẳng định là một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Hải Dương và có thể là Bắc Ninh cùng nhiều địa phương khác trong tương lai. 

TM

(0) Bình luận
Nha khoa HTC vươn tầm vị thế