Kinh Môn phong toả 1 cụm dân cư ở phường An Lưu

04/02/2021 18:00

Phường An Lưu đã lập chốt phong tỏa cụm dân cư nơi ghi nhận một trường hợp dương tính SARS-CoV-2. Đây là bệnh nhân đầu tiên trên địa bàn phường.


UBND phường An Lưu (Kinh Môn) đã cách ly ngõ phố là nơi anh N.X.T sinh sống

Ngày 4.2, lãnh đạo UBND phường An Lưu (Kinh Môn) cho biết khoảng 17 giờ chiều ngày 3.2 trên địa bàn ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 đầu tiên. Đó là anh N.X.T, sinh năm 1988, trú tại ngõ 27, phố Thái Bình, khu dân cư Vinh Quang.

Ngay sau đó, UBND phường An Lưu đã lập chốt kiểm soát phong toả cụm dân cư nơi anh T. sinh sống gồm 9 gia đình với 39 nhân khẩu; thực hiện phun thuốc tiêu độc khử trùng toàn bộ khu vực. Các lực lượng chức năng đã truy vết được 6 F1, hiện đang cách ly tại UBND xã Thái Sơn (cũ) và 97 F2 được quản lý tại gia đình. 

 Anh T. là công nhân Công ty TNHH Điện tử POYUN (Chí Linh). Anh thường đi làm và về trong ngày, tối về muộn chỉ ở nhà tiếp xúc với bố mẹ và vợ con. Ngày 27.1, anh T. đi cắt tóc trên đường Nguyễn Đại Năng, khu dân cư Lưu Hạ. Ngày 28.1, sau khi trở lại làm việc tại công ty, anh T. được đi cách ly tập trung tại Chí Linh do liên quan đến bệnh nhân 1552. 

Ngoài anh T., trên địa bàn phường An Lưu hiện có 3 Công nhân Công ty TNHH Điện tử POYUN đều đang được cách ly tại TP Chí Linh. Phường An Lưu đã điều tra dịch tễ, truy vết các F2 của những người này và quản lý tại gia đình theo quy định.

An Lưu là địa phương thứ 15 trên địa bàn thị xã Kinh Môn có ca nhiễm SARS-CoV-2.


PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh Môn phong toả 1 cụm dân cư ở phường An Lưu