Tất cả cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

06/08/2021 14:22

Theo Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc, tất cả cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân điều trị nội trú đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.


Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc thực hiện phong toả từ ngày 4.8

Sau 3 ngày, tất cả những người này sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 lần 2. Bệnh viện Đa khoa (Trung tâm Y tế huyện) cũng đã phong toả và dừng tiếp nhận bệnh nhân thông thường (trừ trường hợp cấp cứu) từ ngày 4.8. Trung tâm đã có hướng dẫn cụ thể cho người dân trong huyện đến khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế khác.

Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc liên quan đến bệnh nhân Covid-19 là chị N.T.T. ở thôn Cao Dương (xã Gia Khánh).

Toàn bộ người dân 2 khu phong tỏa ở thị trấn Nam Sách âm tính lần 2 với SARS-CoV-2


Sáng 6.8, theo Trung tâm Y tế huyện Nam Sách, toàn bộ mẫu xét nghiệm lần 2 của người dân ở các khu phong tỏa, cách ly y tế là Nhân Hưng, Gia Binh đều có kết quả âm tính. Trong đó, khu dân cư Nhân Hưng có hơn 1.300 mẫu, khu Gia Binh có gần 200 mẫu. Người dân ở các khu dân cư còn lại của thị trấn Nam Sách cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và đang chờ kết quả.

Ngoài ra, toàn bộ 933 lãnh đạo, nhân viên, công nhân của Công ty TNHH May mặc quốc tế Phú Nguyên, có địa chỉ ở xã Đồng Lạc (Nam Sách) cũng có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2. Công ty này đã phải tạm dừng hoạt động từ ngày 5.8 do có một công nhân làm việc tại đây dương tính với với SARS-CoV-2.

THẾ ANH - DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tất cả cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc âm tính lần 1 với SARS-CoV-2